- ความปลอดภัยและการบริการ
- การบริการ
- สิ่งอำนวยความสะดวก
สิ่งอำนวยความสะดวก
สิ่งอำนวยความสะดวกภายในลิฟต์
จะมีอักษรเบรลล์ บริเวณชานพักบันไดภายในสถานีจะมีปุ่มสัญลักษณะสำหรับผู้พิการทางสายตา และความสูงของปุ่มกดเรียกลิฟต์พอดีกับรถเข็น Wheel Chair
ทางลาด
มีอยู่บริเวณทางเข้า – ออกของลิฟต์
ห้องน้ำ
ด้านในประกอบไปด้วยสุขภัณฑ์ที่อำนวยความสะดวกสำหรับผู้พิการ เช่น ปุ่มกดขอความช่วยเหลือฉุกเฉิน
ลิฟต์โดยสารสำหรับผู้ที่นั่งรถเข็นและผู้พิการ
มีให้บริการโดยเฉพาะ เชื่อมต่อระดับชั้นถนนและชั้นออกบัตรโดยสาร เพื่ออำนวยความสะดวก โดยมีให้บริการทั้งหมด 3 สถานี ได้แก่ สถานีบางพลู สถานีแยกนนทบุรี 1 และสถานีบางซ่อน
ช่องออกบัตรโดยสารสำหรับผู้พิการ
มีความสูงเท่ากับรถเข็น Wheel Chair มีอยู่ทุกห้องออกบัตรโดยสารทุกสถานี
BANGKOK MRT
ดาวน์โหลดแอปพลิเคชัน
ตอบรับไลฟ์สไตล์คนเมืองด้วยแอปพลิเคชัน Bangkok MRT ทำให้วางแผนการเดินทางเป็นเรื่องง่ายแค่ปลายนิ้วสำหรับคุณ มีครบทั้งข้อมูลรถไฟฟ้าสายสีน้ำเงินและสายสีม่วง เช่น แผนที่เส้นทางรถไฟฟ้า แผนผังบริเวณสถานี สิ่งอำนวยความสะดวก ข่าวสารและกิจกรรม พร้อมทั้งฟังก์ชันต่างๆ ให้คุณเลือกใช้อีกเพียบ...
ศูนย์บริการข้อมูลรถไฟฟ้า MRT
-
วันจันทร์-ศุกร์ ตั้งแต่เวลา 07.00-20.00 น.
วันเสาร์-อาทิตย์และวันหยุดนักขัตฤกษ์ ตั้งแต่เวลา 08.00-17.00 น.
แผนที่รถไฟฟ้า MRT
ตั๋วโดยสารและ EMV
สิทธิประโยชน์และ MRT Club
สถานที่รอบเส้นทาง
ข่าวสารMRT
ความปลอดภัยและการบริการ
สงวนลิขสิทธิ์ © พ.ศ.2561 บริษัท ทางด่วนและรถไฟฟ้ากรุงเทพ จำกัด (มหาชน)
Member of , APTA and COMET
BANGKOK MRT
ดาวน์โหลดแอปพลิเคชัน
ตอบรับไลฟ์สไตล์คนเมืองด้วยแอปพลิเคชัน Bangkok MRT ทำให้วางแผนการเดินทางเป็นเรื่องง่ายแค่ปลายนิ้วสำหรับคุณ มีครบทั้งข้อมูลรถไฟฟ้าสายสีน้ำเงินและสายสีม่วง เช่น แผนที่เส้นทางรถไฟฟ้า แผนผังบริเวณสถานี สิ่งอำนวยความสะดวก ข่าวสารและกิจกรรม พร้อมทั้งฟังก์ชันต่างๆ ให้คุณเลือกใช้อีกเพียบ...