BEM Art Contest ครั้งที่ 1 ประจำปี 2567 “20 ปี Anniversary MRT สายสีน้ำเงิน”

    เนื่องในโอกาสครบรอบ 20 ปี รถไฟฟ้า MRT สายเฉลิมรัชมงคล (สายสีน้ำเงิน) บริษัท ทางด่วนและรถไฟฟ้ากรุงเทพ จำกัด (มหาชน) หรือ BEM ผู้ให้บริการทางพิเศษและรถไฟฟ้าสายสีน้ำเงินและ   สายสีม่วง ร่วมกับ บริษัท แบงคอก เมโทร เน็ทเวิร์คส์ จำกัด หรือ BMN ผู้ให้บริการสื่อโฆษณาและพื้นที่จัดกิจกรรมในระบบรถไฟฟ้า MRT และทางด่วน และ เครือข่ายสมาคมสีน้ำโลก IWS ประเทศไทย (International Watercolor Society) เปิดโอกาสให้น้อง ๆ เยาวชน นักเรียน นิสิต นักศึกษา และประชาชนทั่วไปได้แสดงความสามารถด้านศิลปะ ผ่านการประกวดวาดภาพสีน้ำ ในกิจกรรม “BEM Art Contest ครั้งที่ 1 ประจำปี 2567” ภายใต้ Concept “20 ปี Anniversary MRT สายสีน้ำเงิน” ประเภทนักเรียนระดับมัธยมศึกษาตอนปลาย (ม.4-6) และประเภทประชาชนทั่วไปที่มีใจรักด้านศิลปะ (อายุตั้งแต่ 18 ปีขึ้นไป) ชิงรางวัลมูลค่ารวมกว่า 100,000 บาท พร้อมใบประกาศนียบัตร โดยจัดการประกวดพร้อมตัดสินและมอบรางวัลในวันที่ 21 มิถุนายน 2567 ณ ห้อง Art Learning Centre รถไฟฟ้า MRT สถานีพหลโยธิน

    สมัครเข้าร่วมประกวดและส่งผลงานวาดภาพสีน้ำได้ตั้งแต่วันนี้ – 31 พฤษภาคม 2567 ลงทะเบียนผ่าน QR Code (รับผู้เข้าร่วมกิจกรรมจำนวนจำกัด) ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ ศูนย์บริการข้อมูล โทร. 0 2624 5200 หรือติดตามทางช่องทาง Facebook (เฟซบุ๊ก) และ X (เอ็กซ์) BEM Bangkok Expressway and Metro / Instagram (อินสตาแกรม) : mrt_bangkok และ Mobile Application (โมบายแอปพลิเคชัน) : Bangkok MRT 
 
เปิดอ่าน : 750
โดย : Metro(Admin)

BANGKOK MRT

ดาวน์โหลดแอปพลิเคชัน

ตอบรับไลฟ์สไตล์คนเมืองด้วยแอปพลิเคชัน Bangkok MRT ทำให้วางแผนการเดินทางเป็นเรื่องง่ายแค่ปลายนิ้วสำหรับคุณ มีครบทั้งข้อมูลรถไฟฟ้าสายสีน้ำเงินและสายสีม่วง เช่น แผนที่เส้นทางรถไฟฟ้า แผนผังบริเวณสถานี สิ่งอำนวยความสะดวก ข่าวสารและกิจกรรม พร้อมทั้งฟังก์ชันต่างๆ ให้คุณเลือกใช้อีกเพียบ...

เกร็ดความรู้ด้านความปลอดภัย ข้อระวังในการใช้บันไดเลื่อน

ไม่นั่ง เดิน หรือวิ่ง ในขณะอยู่บนบันไดเลื่อน

เราใช้คุ้กกี้เพื่อมอบประสบการณ์การใช้งานเว็บไซต์ bemplc.co.th ของท่านที่ดีกว่าเดิม ในการใช้งานเว็บไซต์ของเรา ถือว่าท่านยอมรับการใช้คุ้กกี้ตามที่ระบุใน นโยบายคุ้กกี้