นายกรัฐมนตรีพร้อมด้วยคณะรัฐมนตรี ตรวจเยี่ยมสถานีรถไฟฟ้า MRT สายสีน้ำเงิน

ประมวลภาพ วันที่ 5 ตุลาคม 2561 พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี และหัวหน้าคณะรักษาความสงบแห่งชาติ (คสช.) พร้อมด้วยคณะรัฐมนตรี ตรวจเยี่ยมสถานีรถไฟฟ้า MRT สายสีน้ำเงิน โดยมีผู้ว่าการ การรถไฟฟ้าขนส่งมวลชนแห่งประเทศไทย (รฟม.) และประธานกรรมการบริหาร บริษัททางด่วนและรถไฟฟ้ากรุงเทพจำกัด (มหาชน) หรือ BEM ให้การต้อนรับ โดยเดินทางจากสถานีสีลม ไปยังสถานีหัวลำโพง เพื่อตรวจเยี่ยมสถานีรถไฟฟ้า MRT สถานีหัวลำโพง และชมบอร์ดนิทรรศการโครงข่ายระบบรถไฟฟ้าขนส่งมวลชนในเขตกรุงเทพมหานคร และปริมณฑล ชมกิจกรรมประกวดระบายสีรถไฟฟ้า MRT และชมพระราชอาสน์หรือพระที่นั่งของพระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช บรมนาถบพิตร และสมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ พระบรมราชินีนาถ ในรัชกาลที่ 9 ขณะเสด็จพระราชดำเนินทรงเปิดการเดินรถโครงการรถไฟฟ้ามหานครสายเฉลิมรัชมงคล (หัวลำโพง - บางซื่อ) อย่างเป็นทางการ เมื่อวันที่ 3 กรกฎาคม 2547 เยี่ยมชมกิจกรรม Give Book Get Back with MRT และชมจุดวางแท่นศิลาฤกษ์ที่ตั้งอยู่ภายในรถไฟฟ้า สถานีหัวลำโพง
เปิดอ่าน : 3,533
โดย : Metro(Admin)

BANGKOK MRT

ดาวน์โหลดแอปพลิเคชัน

ตอบรับไลฟ์สไตล์คนเมืองด้วยแอปพลิเคชัน Bangkok MRT ทำให้วางแผนการเดินทางเป็นเรื่องง่ายแค่ปลายนิ้วสำหรับคุณ มีครบทั้งข้อมูลรถไฟฟ้าสายสีน้ำเงินและสายสีม่วง เช่น แผนที่เส้นทางรถไฟฟ้า แผนผังบริเวณสถานี สิ่งอำนวยความสะดวก ข่าวสารและกิจกรรม พร้อมทั้งฟังก์ชันต่างๆ ให้คุณเลือกใช้อีกเพียบ...

เกร็ดความรู้ด้านความปลอดภัย ข้อระวังในการใช้บันไดเลื่อน

ไม่นั่ง เดิน หรือวิ่ง ในขณะอยู่บนบันไดเลื่อน

เราใช้คุ้กกี้เพื่อมอบประสบการณ์การใช้งานเว็บไซต์ bemplc.co.th ของท่านที่ดีกว่าเดิม ในการใช้งานเว็บไซต์ของเรา ถือว่าท่านยอมรับการใช้คุ้กกี้ตามที่ระบุใน นโยบายคุ้กกี้