ตั้งรับ โควิด BEM แจกสเปรย์แอลกอฮอล์ 1 ล้านชิ้น !!!

บริษัท ทางด่วนและรถไฟฟ้ากรุงเทพ จำกัด (มหาชน) หรือ BEM ผู้ให้บริการทางพิเศษและรถไฟฟ้า MRT สายสีน้ำเงินและสายสีม่วง ส่งมอบความห่วงใยด้วยการดูแลคนไทยให้มีรอยยิ้มตลอดครึ่งปีหลังกับ โครงการ “Happy Journey with BEM ; แจกสเปรย์แอลกอฮอล์ 1 ล้านชิ้น” ต่อยอดนโยบายภาครัฐ ”เปิดเมืองปลอดภัย” ภายใต้แนวคิด “Be Safe Be Happy”
คุณอัลวิน จี รองกรรมการผู้จัดการ เปิดเผยว่า BEM ได้ตระหนักถึงสุขอนามัยและความปลอดภัยของผู้ใช้บริการ พนักงานตลอดจนประชาชนทั่วไป โดยเฉพาะช่วงเกิดการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 เริ่มจาก โครงการแจกหน้ากากอนามัย 1,000,000 ชิ้น บริจาค PETE เปลปกป้อง ซึ่งช่วยลดความเสี่ยงการแพร่เชื้อโควิดระหว่างผู้ป่วยกับบุคลากรทางการแพทย์ แก่ 5 โรงพยาบาล ร่วมกับกลุ่มบริษัท ช.การช่าง มอบวัคซีนรวมกว่า  30,000 เข็ม ให้กับประชาชนทั่วไป ฟรี และเพื่อสร้างความมั่นใจภายหลังการเปิดเมือง BEM แจกสเปรย์แอลกอฮอล์ ที่มีดีไซน์ทันสมัย ใช้งานง่าย และมีกลิ่นที่เป็นเอกลักษณ์ จำนวน 1 ล้านชิ้นฟรี โดยจะแจกให้กับผู้ใช้บริการทางพิเศษเฉลิมมหานคร ทางพิเศษศรีรัช ทางพิเศษอุดรรัถยา ทางพิเศษสายศรีรัช-วงแหวนรอบนอกฯ และผู้โดยสารรถไฟฟ้า MRT สายสีน้ำเงินและสายสีม่วง รวมถึงหน่วยงานพันธมิตรต่างๆทั้งภาครัฐและเอกชน ชุมชน และโรงเรียนรอบเขตทางพิเศษ และรถไฟฟ้า MRT ตั้งแต่เดือนสิงหาคมถึงเดือนธันวาคม 2565 สามารถติดตามรายละเอียดการแจกได้ที่ เฟซบุ๊ก: MRT Bangkok Metro และ Bangkok Expressway
นอกจากนี้ BEM ยังมีโครงการและกิจกรรมที่ช่วยเหลือประชาชนในช่วงการแพร่ระบาดโควิด -19 ได้แก่การตรึงราคาค่าโดยสารรถไฟฟ้า MRT สายสีน้ำเงินในราคาเดิมจนถึงสิ้นปี 2565 เพื่อเป็นการลดภาระค่าใช้จ่าย พร้อมให้ส่วนลดพิเศษสำหรับเด็กและผู้สูงอายุ และขยายเวลาจัดโปรโมชั่นเที่ยวโดยสาร 30 วันสำหรับผู้โดยสารที่ถือบัตรโดยสาร MRT และ MRT PLUS ออกไปอีก 1 ปี และภายในสิ้นปี BEM มีแผนพัฒนาให้มี โปรโมชั่น เมื่อมีการชำระค่าโดยสารด้วยบัตร EMV  ในส่วนของทางพิเศษ เพื่อลดผลกระทบจากการปรับค่าผ่านทาง ได้มีการจำหน่ายคูปองในราคาเดิมให้กับผู้ใช้ทางพิเศษศรีรัช-วงแหวนรอบนอกฯ (จตุจักร-ฉิมพลี) และทางพิเศษอุดรรัถยาที่ด่านเมืองทอง เป็นเวลา 1 ปี จนถึงเดือนธันวาคม 2565  
เพื่อเป็นการสร้างความสุขและส่งเสริมการท่องเที่ยวสถานที่สำคัญรอบเส้นทางรถไฟฟ้า MRT ภายใต้โครงการ “Happy Journey with BEM” จัดทริปท่องเที่ยวแบบเอ็กซ์คลูซีฟ ตลอดปี 2565 แบบ One Day Trip โดยไม่มีค่าใช้จ่าย ชวน ‘เที่ยว-แวะ-แชะ-ชิม’ กับ 5 สถานี ที่น่าสนใจ ซึ่งทริปที่ผ่านมาได้รับกระแสตอบรับเป็นอย่างดี คือสถานีวัดมังกร และสถานีสนามไชย ยังมีอีก 3 ทริปที่น่าสนใจคือสถานีสามย่าน  Street Photo Walk ที่สถานีหัวลำโพง และปิดท้ายตามรอยพระเจ้าตากสิน เที่ยวฝั่งธน ที่สถานีอิสรภาพ
นอกจากนี้ BEM ยังมีโครงการดีๆ ที่เป็นประโยชน์ต่อสังคม อีกหลายโครงการ ได้แก่ จัดติวนักเรียนมัธยมปลายผ่านโครงการ “MRT พาน้องพิชิต TCAS by BEM” ร่วมกับ คุณครูสมศรี ธรรมสารโสภณ โรงเรียนภาษาอังกฤษคุณครูสมศรี คุณครูพี่เอ๋ คุณครูพี่ยู จาก We by the Brain ซึ่งได้จัดต่อเนื่องมาเป็นปีที่14 มีนักเรียนเข้าร่วมแล้วกว่า 50,000 คน ในปีนี้จะจัดขึ้นในวันที่  6 สิงหาคมนี้ สามารถติดตามรายละเอียด ได้ที่ เพจ “TCAS66 MRT พาน้องพิชิต TCAS” และ BEM ร่วมกับภาครัฐจัดทำ “ศูนย์การเรียนรู้ประชาชน” เป็นห้องสมุดในรูปแบบ E-Book ที่สถานีสวนจตุจักรและในรถไฟฟ้าหนึ่งขบวน โครงการมอบทุนการศึกษา และทุนพัฒนาโรงเรียน รายรอบเส้นทางพิเศษ และรถไฟฟ้าดำเนินการต่อเนื่องเป็นปีที่ 15 และในต้นปี 2566 พบกับ Metro Art ที่สถานีพหลโยธิน ที่จะกลายเป็นศูนย์การเรียนรู้ด้านศิลปะแขนงต่างๆ ร่วมกับศิลปินระดับ Master ของประเทศไทย ถือเป็นครั้งแรกของเมืองไทยที่มีการจัดแสดงผลงานทางศิลปะในสถานีรถไฟฟ้า มีการประกวดวาดภาพ และมีกิจกรรมเชิงศิลปะ ตลอดทั้งปี ให้กลายเป็นแลนมาร์คแห่งใหม่ใจกลาง กทม. และมีโครงการปรับปรุง Metro Mall ตามสถานีรถไฟฟ้า ปรับปรุง  Rest  Area และห้องน้ำบริเวณทางพิเศษอีกด้วย ทั้งหมดคือความสุขทั้งปวงที่มอบให้จากใจ BEM
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ศูนย์บริการข้อมูลโทร. 0-2624-5200 หรือติดตามทางช่องทางต่างๆ ได้ที่ เฟซบุ๊ก: MRT Bangkok Metro / Bangkok Expressway / ทวิตเตอร์: MRT Bangkok Metro / อินสตาแกรม: mrt_bangkok และ โมบายแอปพลิเคชัน: Bangkok MRT “BEM ผู้ให้บริการระบบทางพิเศษ และระบบขนส่งมวลชนด้วยรถไฟฟ้าที่มีความปลอดภัย เดินทางปลอดภัย สะดวก รวดเร็ว เชื่อถือได้ ตรงเวลา และมีประสิทธิภาพ”
เปิดอ่าน : 3,799
โดย : Metro(Admin)

BANGKOK MRT

ดาวน์โหลดแอปพลิเคชัน

ตอบรับไลฟ์สไตล์คนเมืองด้วยแอปพลิเคชัน Bangkok MRT ทำให้วางแผนการเดินทางเป็นเรื่องง่ายแค่ปลายนิ้วสำหรับคุณ มีครบทั้งข้อมูลรถไฟฟ้าสายสีน้ำเงินและสายสีม่วง เช่น แผนที่เส้นทางรถไฟฟ้า แผนผังบริเวณสถานี สิ่งอำนวยความสะดวก ข่าวสารและกิจกรรม พร้อมทั้งฟังก์ชันต่างๆ ให้คุณเลือกใช้อีกเพียบ...

เกร็ดความรู้ด้านความปลอดภัย ข้อระวังในการใช้บันไดเลื่อน

ไม่นั่ง เดิน หรือวิ่ง ในขณะอยู่บนบันไดเลื่อน

เราใช้คุ้กกี้เพื่อมอบประสบการณ์การใช้งานเว็บไซต์ bemplc.co.th ของท่านที่ดีกว่าเดิม ในการใช้งานเว็บไซต์ของเรา ถือว่าท่านยอมรับการใช้คุ้กกี้ตามที่ระบุใน นโยบายคุ้กกี้