‘BEM’ ผนึก ‘ShopeePay’ผสานดิจิทัลเพย์เมนท์เข้าสู่โลกการคมนาคม ด้วยฟีเจอร์ใหม่ ‘เติมเงินบัตร MRT และ MRT Plus’

บริษัท ทางด่วนและรถไฟฟ้ากรุงเทพ จำกัด (มหาชน) หรือ BEM ผู้ให้บริการทางพิเศษและระบบขนส่งมวลชนด้วยรถไฟฟ้าสายสีน้ำเงินและสายสีม่วง ผนึกกำลังครั้งสำคัญกับ ShopeePay (ช้อปปี้เพย์) ผู้ให้บริการด้านการชำระเงินผ่าน Mobile Wallet แบบครบวงจรบนช้อปปี้ ผสานดิจิทัลเพย์เมนท์เข้าสู่โลกการคมนาคมอย่างสมบูรณ์ แนะนำฟีเจอร์ใหม่ล่าสุดกับบริการ ‘เติมเงินบัตรโดยสาร MRT’ บนแอปพลิเคชัน ShopeePay และช้อปปี้ ส่งมอบประสบการณ์ ‘เติม-แตะ-ติ๊ด’ เพื่อเป็นการยกระดับความสะดวกสบาย รวดเร็ว และความคุ้มเหนือระดับของการเดินทางรถไฟฟ้า MRT ให้แก่ชาวไทย พร้อมฉลองฟีเจอร์ใหม่ด้วยดีลสุดพิเศษอย่าง Shopee Coins Cashback 10% สูงสุด 50 coins

คุณวัฒนา สิทธิไวทยาภรณ์ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ บริษัท ทางด่วนและรถไฟฟ้ากรุงเทพ จำกัด (มหาชน) หรือ (BEM) กล่าวว่า “ด้วยสถานการณ์โควิด-19 BEM ได้มีมาตรการป้องกันการแพร่ระบาดอย่างเคร่งครัด โดยการเพิ่มความถี่ของขบวนรถไฟฟ้าเพื่อลดความแออัด การเว้นระยะห่างแบบ Social Distancing พร้อมเน้นย้ำเรื่องความสะอาดและสุขอนามัยในบริเวณสถานีรถไฟฟ้า MRT มาโดยตลอด และเพื่อเป็นการอำนวยความสะดวกแก่ผู้ใช้บริการ เราได้ร่วมมือกับ ‘ShopeePay’ เพิ่มช่องทางการเติมเงินออนไลน์บนบัตรโดยสาร MRT ผ่านทาง Mobile wallet ที่สามารถทำได้ทุกที่ทุกเวลาซึ่งจะช่วยให้การเดินทางมีความสะดวกรวดเร็วมากยิ่งขึ้น และยังช่วยลดการสัมผัสกับเงินสด ลดการติดต่อและแพร่กระจายของเชื้อไวรัส COVID-19 ได้อีกทางหนึ่ง ซึ่งถือเป็นอีกหนึ่งทางเลือกที่เข้ามาเสริมช่องทางการเติมเงินแบบเดิม ทั้งยังสอดรับกับการเปลี่ยนแปลงไลฟ์สไตล์คนไทยที่กำลังเข้าสู่โลกแห่งดิจิทัล และช่วยขับเคลื่อนการคมนาคมสู่สังคมไร้เงินสดในระยะยาว”

คุณศุภวิทย์ หงส์อมรสิน ผู้อำนวยการ ช้อปปี้เพย์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “พันธกิจที่สำคัญของ ShopeePay คือ การมุ่งมอบประโยชน์จากเศรษฐกิจดิจิทัลให้แก่ผู้ใช้งานชาวไทยอย่างครอบคลุม ซึ่งการจับมือร่วมกันกับ BEM ในการพัฒนาและเปิดให้บริการฟีเจอร์ ‘เติมเงินบัตรโดยสาร MRT’ เรามุ่งผสานการชำระเงินดิจิทัลเข้ากับไลฟ์สไตล์ของผู้บริโภค ให้สามารถจับจ่ายได้อย่างง่ายดายและราบรื่นมากยิ่งขึ้น เช่น การเดินทางด้วยรถไฟฟ้า MRT ตลอดจนช่วยบรรเทาค่าใช้จ่ายทางการเดินทางในชีวิตประจำวันด้วยสิทธิประโยชน์มากมาย เมื่อเติมเงินเข้าบัตร MRT และ MRT Plus บนช้อปปี้ แล้วจ่ายผ่าน ShopeePay”

เปิดอ่าน : 1,642
โดย : Metro(Admin)

BANGKOK MRT

ดาวน์โหลดแอปพลิเคชัน

ตอบรับไลฟ์สไตล์คนเมืองด้วยแอปพลิเคชัน Bangkok MRT ทำให้วางแผนการเดินทางเป็นเรื่องง่ายแค่ปลายนิ้วสำหรับคุณ มีครบทั้งข้อมูลรถไฟฟ้าสายสีน้ำเงินและสายสีม่วง เช่น แผนที่เส้นทางรถไฟฟ้า แผนผังบริเวณสถานี สิ่งอำนวยความสะดวก ข่าวสารและกิจกรรม พร้อมทั้งฟังก์ชันต่างๆ ให้คุณเลือกใช้อีกเพียบ...

เกร็ดความรู้ด้านความปลอดภัย ข้อระวังในการใช้บันไดเลื่อน

ไม่นั่ง เดิน หรือวิ่ง ในขณะอยู่บนบันไดเลื่อน

เราใช้คุ้กกี้เพื่อมอบประสบการณ์การใช้งานเว็บไซต์ bemplc.co.th ของท่านที่ดีกว่าเดิม ในการใช้งานเว็บไซต์ของเรา ถือว่าท่านยอมรับการใช้คุ้กกี้ตามที่ระบุใน นโยบายคุ้กกี้