BEM ใจดีมอบโมเดอร์น่า ฟรี! เสริมภูมิคุ้มกัน ก่อนหยุดสงกรานต์อย่างปลอดภัย

บริษัท ทางด่วนและรถไฟฟ้ากรุงเทพ จำกัด (มหาชน) (BEM) ผู้ให้บริการทางพิเศษและระบบขนส่งมวลชนด้วยรถไฟฟ้า ร่วมกับ การรถไฟฟ้าขนส่งมวลชนแห่งประเทศไทย (รฟม.) บริษัท ช.การช่าง จำกัด (มหาชน) (CK) และบริษัท ทางด่วนกรุงเทพเหนือ จำกัด (NECL) เปิดให้บริการฉีดวัคซีน “Moderna” ฟรี ให้แก่ประชาชนทั่วไป ภายใต้โครงการ “BEM ห่วงใย สู้ภัยโควิด-19” เพื่อสนับสนุนมาตรการของรัฐในการป้องกันการแพร่ระบาดของโรค COVID -19 สร้างภูมิคุ้มกันให้กับประชาชน โดยมี คุณวัฒนา สิทธิไวทยาภรณ์ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ BEM คุณณัฐพงศ์ กิจนิจชีวะ ผู้อำนวยการใหญ่อาวุโสปฏิบัติการ บริษัท เดอะมอลล์ กรุ๊ป จำกัด ตรวจเยี่ยมความเรียบร้อยและให้กำลังใจผู้เข้ารับวัคซีนรวมไปถึงบุคลากรทางการแพทย์และผู้ปฏิบัติงาน ณ MCC HALL ชั้น 4 เดอะมอลล์บางแค ใกล้กับรถไฟฟ้า MRT สถานีหลักสอง บรรยากาศภายในงานเป็นไปด้วยความคึกคัก มีผู้สนใจ Walk in เป็นจำนวนมากทยอยเข้ามารับบริการฉีดวัคซีนต่อเนื่องตลอดทั้งวัน ทั้งนี้ BEM ได้มีการจัดพื้นที่เว้นระยะห่างและทำความสะอาดจุดบริการอย่างสม่ำเสมอ เพื่อให้ทุกท่านได้รับวัคซีนด้วยความสะดวก รวดเร็ว และมั่นใจในการเข้ารับบริการ โดยทั้งนี้บริษัทฯ ได้มอบวัคซีนโมเดอร์นา ฟรี รวมจำนวน 3,000 เข็ม โดยแบ่งการฉีด เป็น 2 ครั้ง เมื่อวันที่ 29 มีนาคม และวันที่ 6 เมษายน 2565 ที่ผ่านมา

เปิดอ่าน : 2,068
โดย : Metro(Admin)

BANGKOK MRT

ดาวน์โหลดแอปพลิเคชัน

ตอบรับไลฟ์สไตล์คนเมืองด้วยแอปพลิเคชัน Bangkok MRT ทำให้วางแผนการเดินทางเป็นเรื่องง่ายแค่ปลายนิ้วสำหรับคุณ มีครบทั้งข้อมูลรถไฟฟ้าสายสีน้ำเงินและสายสีม่วง เช่น แผนที่เส้นทางรถไฟฟ้า แผนผังบริเวณสถานี สิ่งอำนวยความสะดวก ข่าวสารและกิจกรรม พร้อมทั้งฟังก์ชันต่างๆ ให้คุณเลือกใช้อีกเพียบ...

เกร็ดความรู้ด้านความปลอดภัย ข้อระวังในการใช้บันไดเลื่อน

ไม่นั่ง เดิน หรือวิ่ง ในขณะอยู่บนบันไดเลื่อน

เราใช้คุ้กกี้เพื่อมอบประสบการณ์การใช้งานเว็บไซต์ bemplc.co.th ของท่านที่ดีกว่าเดิม ในการใช้งานเว็บไซต์ของเรา ถือว่าท่านยอมรับการใช้คุ้กกี้ตามที่ระบุใน นโยบายคุ้กกี้