MRT พาน้องร่วมฟิตสมองพิชิต TCAS ปี 12

บริษัท ทางด่วนและรถไฟฟ้ากรุงเทพ จำกัด (มหาชน) (BEM) ร่วมกับ การรถไฟฟ้าขนส่งมวลชนแห่งประเทศไทย (รฟม.) และบริษัท แบงคอก เมโทร เน็ทเวิร์คส์ จำกัด (BMN) ขอเชิญชวนน้องๆ ระดับชั้นมัธยมศึกษาตอนปลายเข้าร่วมโครงการ “MRT พาน้องพิชิต TCAS” ปีที่ 12 ติวเข้มกับเนื้อหาสุด Exclusive แบบฟรีๆ ไม่มีค่าใช้จ่าย ซึ่ง BEM จัดขึ้นอย่างต่อเนื่องเป็นปีที่ 12 เพื่อส่งเสริมและพัฒนาการศึกษาของเยาวชนไทย โดยการแนะแนวเทคนิคการเตรียมตัวก่อนสอบ TCAS ให้กับนักเรียนระดับชั้นมัธยมศึกษาตอนปลาย

ซึ่งการจัดโครงการในครั้งนี้ได้รับเกียรติจากคุณครูผู้ทรงคุณวุฒิในการถ่ายทอดความรู้ ได้แก่ คุณครูสมศรี ธรรมสารโสภณ ในการแนะนำเทคนิคฟิตสมองกับวิชาภาษาอังกฤษ คุณครูวิเศษ กี่สุขพันธ์ (ครูพี่เอ๋) ในการเพิ่มสกิลความรู้ PAT1 คณิตศาสตร์แบบง่ายๆ และคุณครูสุรเชษฐ์ พิชิตพงศ์เผ่า (ครูพี่ยู) ในการแนะนำ GAT เชื่อมโยง ที่จะพาน้องๆเตรียมตัวให้พร้อมเพื่อมุ่งสู่รั้วมหาวิทยาลัยในฝันอย่างมั่นใจ โดยกิจกรรมจัดขึ้นในวันที่ 3 ตุลาคม 2563 เวลา 08.00 – 17.30 น. ณ ห้อง Auditorium ศูนย์การประชุม ซี อาเซียน (C Asean) ชั้น 10 อาคารไซเบอร์เวิลด์ ถนนรัชดาภิเษก สามารถเดินทางด้วยรถไฟฟ้า MRT สถานีศูนย์วัฒนธรรมฯ ทางออก 1 และในปีนี้เพิ่มความสะดวกให้กับนักเรียนมากยิ่งขึ้น ด้วยการ Live สด การสอนของคุณครูทั้ง 3 ท่าน ไม่ว่าอยู่ที่ไหนก็สามารถเรียนออนไลน์ได้พร้อมกันทั่วประเทศ

นอกจากนี้ ยังจัดกิจกรรมสุดพิเศษ แจกหนังสือ MRT พาน้องพิชิต TCAS ทั้ง 3 รายวิชาฟรี ให้แก่น้องๆที่อยู่ภายในกรุงเทพฯและปริมณฑล โดยจัดกิจกรรมภายในรถไฟฟ้า MRT สถานีสวนจตุจักร บริเวณชั้นร้านค้า ใกล้ทางออก 2 ระหว่างวันที่ 9-10 ตุลาคม 2563 ตั้งแต่เวลา 10.00 – 18.00 น. อีกทั้งยังส่งมอบหนังสือพร้อม VDO สื่อการสอน MRT พาน้องพิชิต TCAS ทั้ง 3 รายวิชาให้แก่โรงเรียนทั่วประเทศไทย รวมกว่า 50 โรงเรียน เพื่อให้น้องๆนักเรียนในต่างจังหวัดสามารถเข้าถึงการแนะแนวเตรียมตัวก่อนสอบ TCAS ได้มากยิ่งขึ้น สามารถติดตามรายละเอียดและการสมัครเข้าร่วมกิจกรรมเพิ่มเติมได้ทาง Facebook Fanpage MRT พาน้องพิชิต TCAS

เปิดอ่าน : 2,988
โดย : Metro(Admin)

BANGKOK MRT

ดาวน์โหลดแอปพลิเคชัน

ตอบรับไลฟ์สไตล์คนเมืองด้วยแอปพลิเคชัน Bangkok MRT ทำให้วางแผนการเดินทางเป็นเรื่องง่ายแค่ปลายนิ้วสำหรับคุณ มีครบทั้งข้อมูลรถไฟฟ้าสายสีน้ำเงินและสายสีม่วง เช่น แผนที่เส้นทางรถไฟฟ้า แผนผังบริเวณสถานี สิ่งอำนวยความสะดวก ข่าวสารและกิจกรรม พร้อมทั้งฟังก์ชันต่างๆ ให้คุณเลือกใช้อีกเพียบ...

เกร็ดความรู้ด้านความปลอดภัย ข้อระวังในการใช้บันไดเลื่อน

ไม่นั่ง เดิน หรือวิ่ง ในขณะอยู่บนบันไดเลื่อน

เราใช้คุ้กกี้เพื่อมอบประสบการณ์การใช้งานเว็บไซต์ bemplc.co.th ของท่านที่ดีกว่าเดิม ในการใช้งานเว็บไซต์ของเรา ถือว่าท่านยอมรับการใช้คุ้กกี้ตามที่ระบุใน นโยบายคุ้กกี้