BEM ร่วมจัดงานมหกรรมแฟร์สุขภาพ “Healthcare 2020 สุขภาพดี วิถีใหม่ ใจชนะ”

บริษัท ทางด่วนและรถไฟฟ้ากรุงเทพ จำกัด (มหาชน) หรือ BEM ผนึกกำลังเครือมติชนร่วมจัดงานมหกรรมแฟร์สุขภาพ “Healthcare 2020 สุขภาพดี วิถีใหม่ ใจชนะ” เมื่อวันที่ 3-6 กันยายน 2563 ณ สามย่านมิตรทาวน์ โดยมี นายอนุทิน ชาญวีรกูล รองนายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงสาธารณสุข ให้เกียรติเป็นประธานในพิธี โดยมี นายอัลวิน จี รองกรรมการผู้จัดการ บริษัท ทางด่วนและรถไฟฟ้ากรุงเทพ จำกัด (มหาชน) คณะผู้บริหารในเครือมติชน และคณะผู้บริหารจากโรงพยาบาลชั้นนำเข้าร่วมในพิธีเปิด ซึ่งการจัดกิจกรรมในครั้งนี้เป็นการต่อยอดแคมเปญสุขภาพกิจกรรม "Healthy Journey with BEM" ด้วยการมอบวัคซีนไข้หวัดใหญ่ 4 สายพันธุ์ จำนวน 500 เข็ม ฟรี! แก่ผู้มาร่วมงานและผู้ใช้บริการรถไฟฟ้า MRT พร้อมทั้งแจกหน้ากากผ้า BEM ให้กับผู้ร่วมออกบูธภายในงาน เพื่อแทนความห่วงใยและขอบคุณจากใจ ซึ่งการจัดกิจกรรมในครั้งนี้ BEM ยังคงให้ความสำคัญกับการดูแลสุขภาพของผู้โดยสาร เพราะเชื่อว่าการที่ทุกคนมีสุขภาพที่ดีก็จะเป็นพื้นฐานที่ทำให้สังคมมีความสุข นอกจากนี้ยังมีกิจกรรมให้ร่วมสนุกที่บูธ BEM ลุ้นรับของที่ระลึกต่างๆ มากมาย ซึ่งมีผู้เข้าร่วมงานให้ความสนใจเป็นจำนวนมาก

และในปัจจุบันการให้บริการรถไฟฟ้า MRT ยังคงเน้นย้ำการทำความสะอาด ภายในสถานี อุปกรณ์ต่างๆ อย่างสม่ำเสมอ และส่งเสริมให้ผู้โดยสารปลอดภัยจากโรค ด้วยการรณรงค์รกระตุ้นให้ผู้โดยสาร สวม หน้ากาก กดเจลแอลกอฮอล์เมื่อสัมผัสจุดเสี่ยง เว้นระยะห่างระหว่างบุคคลอื่นเสมอ งดพูดคุยขณะอยู่ในขบวนรถและสแกน QR Code ไทยชนะ เพื่อความปลอดภัยในการใช้ระบบขนส่งสาธารณะร่วมกัน

เปิดอ่าน : 2,265
โดย : Metro(Admin)

BANGKOK MRT

ดาวน์โหลดแอปพลิเคชัน

ตอบรับไลฟ์สไตล์คนเมืองด้วยแอปพลิเคชัน Bangkok MRT ทำให้วางแผนการเดินทางเป็นเรื่องง่ายแค่ปลายนิ้วสำหรับคุณ มีครบทั้งข้อมูลรถไฟฟ้าสายสีน้ำเงินและสายสีม่วง เช่น แผนที่เส้นทางรถไฟฟ้า แผนผังบริเวณสถานี สิ่งอำนวยความสะดวก ข่าวสารและกิจกรรม พร้อมทั้งฟังก์ชันต่างๆ ให้คุณเลือกใช้อีกเพียบ...

เกร็ดความรู้ด้านความปลอดภัย ข้อระวังในการใช้บันไดเลื่อน

ไม่นั่ง เดิน หรือวิ่ง ในขณะอยู่บนบันไดเลื่อน

เราใช้คุ้กกี้เพื่อมอบประสบการณ์การใช้งานเว็บไซต์ bemplc.co.th ของท่านที่ดีกว่าเดิม ในการใช้งานเว็บไซต์ของเรา ถือว่าท่านยอมรับการใช้คุ้กกี้ตามที่ระบุใน นโยบายคุ้กกี้