BEM แจ้งให้ผู้โดยสารลงทะเบียนบัตรโดยสาร MRT เพื่อแสดงตัวตน เริ่ม 8 สิงหาคมนี้

บริษัท ทางด่วนและรถไฟฟ้ากรุงเทพ จำกัด (มหาชน) (BEM) ผู้ให้บริการรถไฟฟ้า MRT ขอแจ้งให้ผู้โดยสารที่ถือบัตรโดยสาร MRT และ MRT Plus ทุกประเภท ต้องแสดงตัวตน  (Know Your Customer หรือ KYC) ตาม พ.ร.บ. ป้องกันและปราบปรามการฟอกเงิน พ.ศ. 2542 และ พ.ร.บ. ระบบการชำระเงิน พ.ศ. 2560 ตั้งแต่วันที่  8  สิงหาคม 2563 เป็นต้นไป
BEM จึงขอความร่วมมือผู้โดยสารให้นำบัตรโดยสาร MRT และ MRT Plus พร้อมบัตรประชาชน (หรือหนังสือเดินทาง กรณีชาวต่างชาติ) ติดต่อลงทะเบียนด้วยตนเองพร้อมแจ้งเบอร์โทรศัพท์หรืออีเมล เมื่อซื้อบัตรใหม่หรือเติมมูลค่าในบัตรโดยสาร ที่ห้องออกบัตรโดยสารรถไฟฟ้า MRT (Ticket Office) ทั้ง 53 สถานี ของรถไฟฟ้ามหานคร สายเฉลิมรัชมงคล (สายสีน้ำเงิน) และสายฉลองรัชธรรม (สายสีม่วง) โดยบัตรที่ทำการลงทะเบียนเรียบร้อยแล้วสามารถใช้งานได้ตามปกติ ไม่ต้องลงทะเบียนซ้ำอีก
 
เปิดอ่าน : 3,387
โดย : Metro(Admin)

BANGKOK MRT

ดาวน์โหลดแอปพลิเคชัน

ตอบรับไลฟ์สไตล์คนเมืองด้วยแอปพลิเคชัน Bangkok MRT ทำให้วางแผนการเดินทางเป็นเรื่องง่ายแค่ปลายนิ้วสำหรับคุณ มีครบทั้งข้อมูลรถไฟฟ้าสายสีน้ำเงินและสายสีม่วง เช่น แผนที่เส้นทางรถไฟฟ้า แผนผังบริเวณสถานี สิ่งอำนวยความสะดวก ข่าวสารและกิจกรรม พร้อมทั้งฟังก์ชันต่างๆ ให้คุณเลือกใช้อีกเพียบ...

เกร็ดความรู้ด้านความปลอดภัย ข้อระวังในการใช้บันไดเลื่อน

ไม่นั่ง เดิน หรือวิ่ง ในขณะอยู่บนบันไดเลื่อน

เราใช้คุ้กกี้เพื่อมอบประสบการณ์การใช้งานเว็บไซต์ bemplc.co.th ของท่านที่ดีกว่าเดิม ในการใช้งานเว็บไซต์ของเรา ถือว่าท่านยอมรับการใช้คุ้กกี้ตามที่ระบุใน นโยบายคุ้กกี้