BEM เน้นย้ำมาตรการป้องกันการแพร่ระบาดของโรค COVID – 19

ตามที่ กรมการขนส่งทางรางได้กำหนดมาตรการ ให้ประชาชนผู้ใช้บริการระบบขนส่งทางราง จะต้องสวมหน้ากากอนามัยหรือหน้ากากผ้าตลอดเวลาที่ใช้บริการภายในระบบขนส่งสาธารณะทางราง และนำมาตรการระยะห่างทางสังคม (Social Distancing) มาปรับใช้ในการบริหารจัดการภายในสถานีและภายในรถไฟฟ้า ตลอดจนมาตรการอื่นๆ ที่เกี่ยวข้องนั้น

BEM ผู้ให้บริการรถไฟฟ้า MRT สายสีน้ำเงินและสายสีม่วงขอเน้นย้ำมาตรการ และขอความร่วมมือผู้โดยสารทุกท่านสวมหน้ากากอนามัยหรือหน้ากากผ้าตลอดเวลาตั้งแต่เข้าใช้ระบบรถไฟฟ้า และขณะอยู่ในระบบรถไฟฟ้า เว้นระยะห่างระหว่างบุคคลในระยะอย่างน้อย 1 - 2 เมตร โดยบริษัทฯ ได้จัดทำจุดยืน นั่ง เว้นระยะภายในสถานีและภายในรถไฟฟ้าไว้แล้ว

พร้อมกันนี้ เพื่อเป็นการอำนวยความสะดวกให้กับผู้โดยสารที่ไม่มีหน้ากากอนามัยหรือหน้ากากผ้า MRT จึงได้จัดจุดจำหน่ายหน้ากากผ้าโดยให้ผู้ประกอบการนำมาจำหน่ายในราคาประหยัด ราคา 15-35 บาท ที่สถานีต่างๆ จำนวน 15 สถานี ได้แก่ สถานีสีลม,สุขุมวิท, เพชรบุรี, พระราม 9, สวนจตุจักร, หลักสอง, บางหว้า, วัดมังกร, อิสรภาพ,สามยอด, เตาปูน, บางซ่อน, กระทรวงสาธารณสุข, ตลาดบางใหญ่ และสถานีคลองบางไผ่

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ศูนย์บริการข้อมูลโทร. 0-2624-5200
หรือติดตามทางช่องทางต่างๆ ได้ที่
เฟซบุ๊ก: MRT Bangkok Metro
ทวิตเตอร์: MRT Bangkok Metro
อินสตาแกรม : mrt_bangkok
โมบายแอปพลิเคชัน : Bangkok MRT
“เดินทางปลอดภัย สะดวก รวดเร็ว ด้วยรถไฟฟ้า MRT”
เปิดอ่าน : 1,671
โดย : Metro(Admin)

BANGKOK MRT

ดาวน์โหลดแอปพลิเคชัน

ตอบรับไลฟ์สไตล์คนเมืองด้วยแอปพลิเคชัน Bangkok MRT ทำให้วางแผนการเดินทางเป็นเรื่องง่ายแค่ปลายนิ้วสำหรับคุณ มีครบทั้งข้อมูลรถไฟฟ้าสายสีน้ำเงินและสายสีม่วง เช่น แผนที่เส้นทางรถไฟฟ้า แผนผังบริเวณสถานี สิ่งอำนวยความสะดวก ข่าวสารและกิจกรรม พร้อมทั้งฟังก์ชันต่างๆ ให้คุณเลือกใช้อีกเพียบ...

เกร็ดความรู้ด้านความปลอดภัย ข้อระวังในการใช้บันไดเลื่อน

ไม่นั่ง เดิน หรือวิ่ง ในขณะอยู่บนบันไดเลื่อน

เราใช้คุ้กกี้เพื่อมอบประสบการณ์การใช้งานเว็บไซต์ bemplc.co.th ของท่านที่ดีกว่าเดิม ในการใช้งานเว็บไซต์ของเรา ถือว่าท่านยอมรับการใช้คุ้กกี้ตามที่ระบุใน นโยบายคุ้กกี้