กลับมาอีกครั้ง! กับโครงการดีๆ “MRT พาน้องพิชิต TCAS ปี 11”

กลับมาอีกครั้ง! กับโครงการดีๆ “MRT พาน้องพิชิต TCAS ปี 11” สุดยอดโครงการติวเข้มประจำปีของ บริษัท ทางด่วนและรถไฟฟ้ากรุงเทพ จำกัด (มหาชน) หรือ BEM และ บริษัท แบงคอก เมโทร เน็ทเวิร์คส์ จำกัด (BMN) ที่ร่วมกับการรถไฟฟ้าขนส่งมวลชนแห่งประเทศไทย (รฟม.) โดยจัดขึ้นต่อเนื่องเป็นประจำทุกปีติดต่อกันเป็นครั้งที่ 11 ซึ่งโครงการดังกล่าว นับว่าได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีจากน้องๆเยาวชนสนใจเข้าร่วมกว่า 4,000 คน เต็มความจุของพื้นที่การจัดงาน

โครงการ “MRT พาน้องพิชิต TCAS ปีที่ 11 เน้นการติวเข้มเสริมความรู้ทางวิชาการสำหรับใช้ศึกษาต่อในระดับมหาวิทยาลัย โดยได้รับเกียรติจากอาจารย์ติวเตอร์ชื่อดัง ได้แก่ คุณครูสมศรี ธรรมสารโสภณ ที่จะมาแนะนำข้อสอบภาษาอังกฤษ, คุณครูสุรเชษฐ์ พิชิตพงศ์เผ่า (คุณครูพี่ยู) จะมาชี้แนะเทคนิคการทำข้อสอบ GAT เชื่อมโยงและเพิ่มเติมด้วย PAT1 คณิตศาสตร์โดย คุณครูวิเศษ กี่สุขพันธ์ (คุณครูพี่เอ๋) จากสถาบันกวดวิชา WE BY THE BRAIN มาให้ความรู้ ซึ่งยังคงเน้นจุดเด่นของงานที่จัดต่อเนื่องกันมาในแง่ของ การสรุปเนื้อหาที่เข้มข้น เทคนิคในการทำข้อสอบที่เข้าใจง่าย รวดเร็ว และสนุกอีกด้วย

นอกจากการเสริมความรู้วิชาการในวิชาต่างๆแล้ว ศิลปินวัยรุ่นชื่อดังอย่าง มิณทร์ ยงสุวิมล จากสังกัด กามิกาเซ่ ยังมาร่วมให้ประสบการณ์ก่อนเข้ารั้วมหาวิทยาลัย ให้กับน้องๆเยาวชน ในฐานะอดีตนักศึกษาจากรั้วจามจุรี และยังมีบูธกิจกรรมต่างๆ ให้น้องๆ ได้ร่วมสนุกและรับของรางวัลไปมากมาย งานนี้บอกเลยว่าน้องๆได้รับความรู้และความสนุกสนานกันไปเต็มๆ และปิดท้ายด้วยการมอบทุนการศึกษาให้กับน้องๆ ผู้โชคดี

ทั้งนี้โครงการ “MRT พาน้องพิชิต TCAS ปี 11” ได้เปิดโอกาสให้นักเรียนทั่วประเทศ สมัครเข้ามาร่วมโครงการผ่านทางสถานีรถไฟฟ้า MRT และช่องทางออนไลน์ Fanpage : Facebook/GatbyMRT โดยไม่เสียค่าใช้จ่ายใด ๆ ก่อนหน้านี้ ซึ่งกิจกรรมในปีต่อๆไปสามารถติดตามข่าวสารได้จากช่องทางดังกล่าว

BANGKOK MRT

ดาวน์โหลดแอปพลิเคชัน

ตอบรับไลฟ์สไตล์คนเมืองด้วยแอปพลิเคชัน Bangkok MRT ทำให้วางแผนการเดินทางเป็นเรื่องง่ายแค่ปลายนิ้วสำหรับคุณ มีครบทั้งข้อมูลรถไฟฟ้าสายสีน้ำเงินและสายสีม่วง เช่น แผนที่เส้นทางรถไฟฟ้า แผนผังบริเวณสถานี สิ่งอำนวยความสะดวก ข่าวสารและกิจกรรม พร้อมทั้งฟังก์ชันต่างๆ ให้คุณเลือกใช้อีกเพียบ...

เกร็ดความรู้ด้านความปลอดภัย ข้อระวังในการใช้บันไดเลื่อน

ไม่นั่ง เดิน หรือวิ่ง ในขณะอยู่บนบันไดเลื่อน

เราใช้คุ้กกี้เพื่อมอบประสบการณ์การใช้งานเว็บไซต์ bemplc.co.th ของท่านที่ดีกว่าเดิม ในการใช้งานเว็บไซต์ของเรา ถือว่าท่านยอมรับการใช้คุ้กกี้ตามที่ระบุใน นโยบายคุ้กกี้