MRT จัดกิจกรรม “ MRT Lucky Hour มาเช้าลุ้นโชค 2019”

บริษัท ทางด่วนและรถไฟฟ้ากรุงเทพ จำกัด (มหาชน) หรือ BEM จัดโครงการส่งเสริมการเดินทางนอกเวลาเร่งด่วน  “MRT Lucky Hour  มาเช้าลุ้นโชค 2019” สำหรับผู้โดยสารที่ใช้บัตรโดยสาร MRT, MRT Plus และบัตรแมงมุมทุกประเภท เดินทางโดยสารรถไฟฟ้า MRT สายเฉลิมรัชมงคล (สายสีน้ำเงิน) และสายฉลองรัชธรรม (สายสีม่วง) บริษัทฯ จะทำการสุ่มเลือกผู้โชคดีจากหมายเลขบัตรโดยสารที่เดินทางในช่วงตั้งแต่เปิดให้บริการ จนถึงเวลา 07.00 น. ในวันจันทร์ – วันศุกร์ (ไม่รวมวันหยุดนักขัตฤกษ์) ตั้งแต่วันที่ 1 มี.ค.62 – 29 พ.ย.62 เพื่อลุ้นรับรางวัลมูลค่าเดินทาง 500 บาท จำนวน 400 รางวัล จับรางวัลทุกเดือน และลุ้นรางวัลพิเศษ ทุก 3 เดือน ลุ้นรับบัตรโดยสาร MRT มีมูลค่าเดินทาง 1,500 บาท จำนวนรวม 300 รางวัล รวมมูลค่ากว่า 650,000 บาท ประกาศผลทุกวันศุกร์ที่ 2 ของเดือน เริ่มจับรางวัลครั้งที่ 1 วันที่ 12 เม.ย.62 และประกาศเลขบัตรโดยสารผู้มีสิทธิ์ได้รับรางวัลผ่านสื่อภายในระบบรถไฟฟ้า MRT และสื่อโซเชียลมีเดีย (เว็บไซต์ www.bemplc.co.th ,แอปพลิเคชัน Bangkok MRT) 
ผู้โดยสารสามารถติดต่อรับรางวัลได้ที่ห้องออกบัตรโดยสาร MRT (สายสีน้ำเงิน) สถานีหัวลำโพง – สถานีบางซื่อ โดยแสดงคิวอาร์โค้ดที่ได้รับผ่านแอปพลิเคชัน Bangkok MRT ที่หน้าห้องออกบัตรโดยสาร สามารถรับรางวัลได้ภายใน 30 วัน นับจากวันประกาศผลผู้โชคดี มิฉะนั้นถือว่าสละสิทธิ์ 
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ศูนย์บริการข้อมูลโทร. 0-2624-5200 หรือติดตามทางช่องทางต่างๆ ได้ที่ เฟซบุ๊ก: MRT Bangkok Metro / ทวิตเตอร์: MRT Bangkok Metro / อินสตาแกรม: mrt_bangkok และโมบายแอปพลิเคชัน: Bangkok MRT “เดินทางปลอดภัย สะดวก รวดเร็ว ด้วยรถไฟฟ้า MRT”
เปิดอ่าน : 3,811
โดย : Metro(Admin)

BANGKOK MRT

ดาวน์โหลดแอปพลิเคชัน

ตอบรับไลฟ์สไตล์คนเมืองด้วยแอปพลิเคชัน Bangkok MRT ทำให้วางแผนการเดินทางเป็นเรื่องง่ายแค่ปลายนิ้วสำหรับคุณ มีครบทั้งข้อมูลรถไฟฟ้าสายสีน้ำเงินและสายสีม่วง เช่น แผนที่เส้นทางรถไฟฟ้า แผนผังบริเวณสถานี สิ่งอำนวยความสะดวก ข่าวสารและกิจกรรม พร้อมทั้งฟังก์ชันต่างๆ ให้คุณเลือกใช้อีกเพียบ...

เกร็ดความรู้ด้านความปลอดภัย ข้อระวังในการใช้บันไดเลื่อน

ไม่นั่ง เดิน หรือวิ่ง ในขณะอยู่บนบันไดเลื่อน

เราใช้คุ้กกี้เพื่อมอบประสบการณ์การใช้งานเว็บไซต์ bemplc.co.th ของท่านที่ดีกว่าเดิม ในการใช้งานเว็บไซต์ของเรา ถือว่าท่านยอมรับการใช้คุ้กกี้ตามที่ระบุใน นโยบายคุ้กกี้