BEM ท่องอาณาจักรของจิ๋ว เรียนปั้นอาหารไทยสุดน่ารัก

    เดือนมีนาคมนี้ ท่องไปในอาณาจักรของจิ๋ว เรียนปั้นดินไทย ย่อส่วนอาหารสุดน่ารัก สร้างสรรค์ผลงานศิลป์ด้วยสองมือ บริษัท ทางด่วนและรถไฟฟ้ากรุงเทพ จำกัด (มหาชน) หรือ BEM เชิญชวนผู้เข้าร่วมกิจกรรมพบกับของจิ๋วแต่แจ๋ว Workshop “ปั้นดินไทย ประดิษฐ์ของจิ๋ว” สอนปั้นอาหารไทยให้กลายเป็น ของจิ๋ว เช่น น้ำพริกกะปิจัดลงจานเสิร์ฟพร้อมปลาทู ไข่เจียวชะอม และผักจิ้ม โดยผู้เข้าร่วมกิจกรรมจะได้เรียนรู้ตั้งแต่คุณสมบัติของดินไทย และเปรียบเทียบความแตกต่างระหว่างดินไทยกับดินญี่ปุ่นที่ได้รับความนิยม จากอาจารย์ฉลองชัย จิตร์เริงฤดี ดีกรีความเชี่ยวชาญศิลปะไทยจาก คณะศิลปะประจำชาติ แผนกหัตถศิลป์ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลรัตนโกสินทร์ (โรงเรียนเพาะช่าง) 

    โดยกิจกรรมจะถูกจัดขึ้นทุกวันอังคารและวันพุธตลอดเดือนมีนาคม เวลา 09.30 – 16.00 น. ณ ห้อง Art Learning Centre ที่ Metro Mall ชั้นร้านค้า รถไฟฟ้า MRT สถานีพหลโยธิน ผู้สนใจสามารถสมัครเข้าร่วมกิจกรรมล่วงหน้าได้ฟรี !! ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป (รับจำนวนจำกัด) ผ่านทาง QR Code หรือ https://citly.me/dFePr
 
เปิดอ่าน : 1,039
โดย : Metro(Admin)

BANGKOK MRT

ดาวน์โหลดแอปพลิเคชัน

ตอบรับไลฟ์สไตล์คนเมืองด้วยแอปพลิเคชัน Bangkok MRT ทำให้วางแผนการเดินทางเป็นเรื่องง่ายแค่ปลายนิ้วสำหรับคุณ มีครบทั้งข้อมูลรถไฟฟ้าสายสีน้ำเงินและสายสีม่วง เช่น แผนที่เส้นทางรถไฟฟ้า แผนผังบริเวณสถานี สิ่งอำนวยความสะดวก ข่าวสารและกิจกรรม พร้อมทั้งฟังก์ชันต่างๆ ให้คุณเลือกใช้อีกเพียบ...

เกร็ดความรู้ด้านความปลอดภัย ข้อระวังในการใช้บันไดเลื่อน

ไม่นั่ง เดิน หรือวิ่ง ในขณะอยู่บนบันไดเลื่อน

เราใช้คุ้กกี้เพื่อมอบประสบการณ์การใช้งานเว็บไซต์ bemplc.co.th ของท่านที่ดีกว่าเดิม ในการใช้งานเว็บไซต์ของเรา ถือว่าท่านยอมรับการใช้คุ้กกี้ตามที่ระบุใน นโยบายคุ้กกี้