BEM Art Contest ครั้งที่ 2 รอบชิงชนะเลิศ มอบรางวัลรวม 50,000 บาท

    บริษัท ทางด่วนและรถไฟฟ้ากรุงเทพ จำกัด (มหาชน) หรือ BEM ร่วมกับเครือข่ายสมาคมสีน้ำนานาชาติ ประเทศไทย (IWS) จัดการแข่งขันรอบชิงชนะเลิศของโครงการประกวดวาดภาพสีน้ำ ครั้งที่ 2 ภายใต้แนวคิด 20 ปี สายสีน้ำเงิน ตอกย้ำแนวคิดการสร้างประโยชน์ต่อสังคมด้วยการส่งเสริมเยาวชนและประชาชนทั่วไปให้มีโอกาสแสดงความสามารถและมีส่วนร่วมกับองค์กร นำผู้เข้าแข่งขัน 100 คน ร่วมแสดงฝีมือและเทคนิคเฉพาะตัวต่อหน้าคณะกรรมการแบบสดๆ ชิงรางวัลรวมกว่า 50,000 บาท โดยได้ทำการวาดภาพระบายสีจากภาพต้นแบบ รถไฟฟ้า MRT สายสีน้ำเงิน ช่วงสถานีอิสรภาพ-สถานีท่าพระ ด้านหลังเป็นทิวทัศน์ของ “พระปรางค์วัดอรุณ” ซึ่งเป็นจุดแลนด์มาร์คที่โดดเด่นของกรุงเทพมหานคร และยังเป็นสถานที่ท่องเที่ยวยอดนิยมของชาวไทยและชาวต่างชาติ
    ภายในงานได้รับเกียรติจาก นางจิรนันท์ วรจักร ผู้ช่วยผู้ว่าการ การรถไฟขนส่งมวลชนแห่งประเทศไทย (รฟม.) และ นางสาวสุวพีร์ ลือสิริพรกุล ผู้อำนวยการ ฝ่ายสื่อสารการตลาดและองค์กร บริษัท ทางด่วนและรถไฟฟ้ากรุงเทพ จำกัด (มหาชน) หรือ BEM เป็นผู้มอบรางวัล ร่วมกับคณะกรรมการผู้ทรงคุณวุฒิ ได้แก่ ผศ.ดร.จักรพงษ์ แพทย์หลักฟ้า อาจารย์สาขาวิชาศิลปศึกษา คณะศิลปกรรมศาสตร์ มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ, อาจารย์บันชา ศรีวงศ์ราช ประธานเครือข่ายสมาคมสีน้ำนานาชาติ ประเทศไทย (IWS), อาจารย์ดิเรก สีแก้ว ประธาน IWS ภาคใต้, อาจารย์รัชพล  ศิริดิษย์ ประธาน IWS ภาคเหนือ และอาจารย์ชัชวาลย์ รักษา ประธาน IWS ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ 
    สำหรับผู้ได้รับรางวัลในแต่ละประเภท คือ ประเภทนักเรียนระดับมัธยมศึกษาตอนปลายหรือเทียบเท่า อายุไม่เกิน 18 ปี รางวัลชนะเลิศ นางสาวปุญชรัสมิ์ ประกายอนุรัตน์ โรงเรียนสารสาสน์เอกตรา กรุงเทพมหานคร รางวัลรองชนะเลิศอันดับ 1 นางสาวนารา วิบูลย์สันติพงศ์ โรงเรียนรุ่งอรุณ กรุงเทพมหานคร รางวัลรองชนะเลิศอันดับ 2 นางสาวพนัชกร ดวงแสงเหล็ก โรงเรียนชุมแพศึกษา จังหวัขอนแก่น และรางวัลชมเชย 2 รางวัล ได้แก่ นางสาวภูษณิศา หมู่ทอง โรงเรียนระยองวิทยาคม จังหวัดระยอง และนางสาวชฎาพร ใจมั่น วิทยาลัยอาชีวศึกษาเชียงใหม่ จังหวัดเชียงใหม่
    ประเภทนักศึกษาและประชาชนทั่วไป อายุ 18 ปีขึ้นไป รางวัลชนะเลิศ นายปัญญา จันทวงษ์ รางวัลรองชนะเลิศอันดับ 1 นายประพัฒน์ นิสสัย รางวัลรองชนะเลิศอันดับ 2 นายวิชัย เรืองปฏิกรณ์ และรางวัลชมเชย 2 รางวัล ได้แก่ นางสาวอรอุมา พรหมฤทธิ์ และนางสาวกุลธิดา วรรณจงคำ
    BEM หวังว่าโครงการประกวดครั้งนี้ จะส่งเสริมให้เยาวชนและประชาชนที่มีใจรักศิลปะได้มีพื้นที่พัฒนาศักยภาพ แสดงความสามารถ ความคิดสร้างสรรค์ และใช้เวลาให้เกิดประโยชน์ ทั้งยังเป็นการสร้างการรับรู้เกี่ยวกับรถไฟฟ้า MRT สายสีน้ำเงินให้กับผู้เข้าร่วมกิจกรรม ซึ่งอาจจะเป็นผู้ใช้บริการอยู่แล้วหรือเป็นผู้ใช้บริการกลุ่มใหม่ในอนาคตได้รู้จักกันดีมากยิ่งขึ้น
 
เปิดอ่าน : 614
โดย : Metro(Admin)

BANGKOK MRT

ดาวน์โหลดแอปพลิเคชัน

ตอบรับไลฟ์สไตล์คนเมืองด้วยแอปพลิเคชัน Bangkok MRT ทำให้วางแผนการเดินทางเป็นเรื่องง่ายแค่ปลายนิ้วสำหรับคุณ มีครบทั้งข้อมูลรถไฟฟ้าสายสีน้ำเงินและสายสีม่วง เช่น แผนที่เส้นทางรถไฟฟ้า แผนผังบริเวณสถานี สิ่งอำนวยความสะดวก ข่าวสารและกิจกรรม พร้อมทั้งฟังก์ชันต่างๆ ให้คุณเลือกใช้อีกเพียบ...

เกร็ดความรู้ด้านความปลอดภัย ข้อระวังในการใช้บันไดเลื่อน

ไม่นั่ง เดิน หรือวิ่ง ในขณะอยู่บนบันไดเลื่อน

เราใช้คุ้กกี้เพื่อมอบประสบการณ์การใช้งานเว็บไซต์ bemplc.co.th ของท่านที่ดีกว่าเดิม ในการใช้งานเว็บไซต์ของเรา ถือว่าท่านยอมรับการใช้คุ้กกี้ตามที่ระบุใน นโยบายคุ้กกี้