BEM ชวนประกวดถ่ายภาพ เล่าเรื่องรอบราง ชิงรางวัลพร้อมโชว์ผลงานผ่านนิทรรศการ

    จากกระแสตอบรับที่ดีมากของกิจกรรมประกวดถ่ายภาพ Street Photo Walk’ ที่สถานีหัวลำโพงในปีที่ผ่านมา ซึ่งจัดโดย บริษัท ทางด่วนและรถไฟฟ้ากรุงเทพ จำกัด (มหาชน) หรือ BEM โดยมีผู้เข้าร่วมกิจกรรมถึง 70 คน ที่ต่างถ่ายทอดมุมมองของความน่าสนใจรายรอบสถานีรถไฟฟ้าใต้ดินหัวลำโพงออกมาเป็นภาพถ่ายได้ในรูปแบบที่หลากหลาย 
    ในปีนี้ภายใต้กิจกรรม “Happy Journey with BEM 2023” จึงได้จัด “Photography Contest 2023” คอนเซปต์ ชวนถ่ายภาพ เล่าเรื่องรอบราง ให้ทุกคนได้เปิดมุมมองใหม่ลัดเลาะทุกตารางนิ้วของ Metro Art อาร์ตสเปซกลางเมืองในสถานีรถไฟฟ้า MRT พหลโยธิน โดยมีช่างภาพแนวสตรีทชื่อดัง “พิชัย แก้ววิชิต” ผู้ที่ใช้โทรศัพท์มือถือถ่ายทอดเรื่องราวบนท้องถนนออกมาได้อย่างสร้างสรรค์จนมีผลงานเป็นที่ประจักษ์ชื่อเสียงโด่งดัง และยังเป็นเจ้าของคำนิยาม “ภาพถ่ายที่ดี อุปกรณ์ไม่สำคัญเท่ากับมุมมองที่เกิดจากความรักและความเข้าใจ เพื่อเก็บเหตุการณ์ตรงหน้าแล้วถ่ายทอดออกมาให้ดีที่สุด”
    โดยการแข่งขันจะแบ่งออกเป็น 2 รอบ ชิงรางวัลมูลค่ารวมกว่า 80,000 บาท ได้แก่ รอบนิสิตและนักศึกษา (สิ้นสุดการแข่งขันแล้วเมื่อวันที่ 5 ตุลาคม 2566) และ รอบบุคคลทั่วไป ในวันพฤหัสบดีที่ 19 ตุลาคม 2566 ตั้งแต่เวลา 12.30 – 17.00 น. พิเศษ! ผลงานภาพถ่ายของทุกท่านจะได้ร่วมจัดแสดงในนิทรรศการ Art Journey เพื่อแบ่งปันเรื่องราวความประทับใจให้ผู้ใช้บริการรถไฟฟ้า MRT ที่ผ่านไปมาได้ชื่นชม
    สำหรับบุคคลทั่วไปที่สนใจเข้าร่วมกิจกรรมสามารถสมัคร ตั้งแต่วันนี้ ถึง 16 ตุลาคม 2566 เพียงลงทะเบียนเข้าร่วมกิจกรรมผ่าน QR Code หรือ https://shorturl.asia/GTVLA รับสมัครเพียง 100 ท่านเท่านั้น หากมีผู้สนใจเกินจำนวน ทีมงานจะทำการสุ่มผู้โชคดี และติดต่อกลับภายในวันที่ 17 ตุลาคม 2566 โดยผู้ร่วมกิจกรรมทุกคนต้องมีสมาร์ทโฟน หรือกล้องถ่ายรูป สำหรับถ่ายภาพความละเอียดสูง 
    ติดตามข้อมูลข่าวสารเพิ่มเติม ได้ที่ เฟซบุ๊ก: BEM Bangkok Expressway and Metro หรือคลิก https://www.facebook.com/BEM.MRT 
 
เปิดอ่าน : 481
โดย : Metro(Admin)

BANGKOK MRT

ดาวน์โหลดแอปพลิเคชัน

ตอบรับไลฟ์สไตล์คนเมืองด้วยแอปพลิเคชัน Bangkok MRT ทำให้วางแผนการเดินทางเป็นเรื่องง่ายแค่ปลายนิ้วสำหรับคุณ มีครบทั้งข้อมูลรถไฟฟ้าสายสีน้ำเงินและสายสีม่วง เช่น แผนที่เส้นทางรถไฟฟ้า แผนผังบริเวณสถานี สิ่งอำนวยความสะดวก ข่าวสารและกิจกรรม พร้อมทั้งฟังก์ชันต่างๆ ให้คุณเลือกใช้อีกเพียบ...

เกร็ดความรู้ด้านความปลอดภัย ข้อระวังในการใช้บันไดเลื่อน

ไม่นั่ง เดิน หรือวิ่ง ในขณะอยู่บนบันไดเลื่อน

เราใช้คุ้กกี้เพื่อมอบประสบการณ์การใช้งานเว็บไซต์ bemplc.co.th ของท่านที่ดีกว่าเดิม ในการใช้งานเว็บไซต์ของเรา ถือว่าท่านยอมรับการใช้คุ้กกี้ตามที่ระบุใน นโยบายคุ้กกี้