BEM เปิดเวทีชวนติวเตอร์ระดับประเทศติว TCAS เด็กไทย

    เด็กไทยแห่ติว TCAS กับ BEM ซึ่งจัดต่อเนื่องเป็นปีที่ 15 เผยตัวเลขผู้เข้าร่วมงานทั้งรูปแบบ On-site และ Online กว่า 7,000 คน พิเศษปีนี้เพิ่มความน่าสนใจด้วยการเชิญอินฟลูเอนเซอร์แนะเทคนิคพิเศษเขียน Portfolio พร้อมชวนนักแสดง “มิว” ศุภศิษฏ์ ว่าที่ด็อกเตอร์ ร่วมพูดคุยประสบการณ์ในรั้วมหาวิทยาลัยเพื่อสร้างแรงบันดาลใจให้กับผู้เข้าร่วมกิจกรรม

    นางสาวปาหนัน โตสุวรรณถาวร รองกรรมการผู้จัดการ บริษัท ทางด่วนและรถไฟฟ้ากรุงเทพ จำกัด (มหาชน) หรือ BEM กล่าวว่า “BEM เล็งเห็นถึงความสำคัญด้านความรับผิดชอบต่อสังคมในการพัฒนาคุณภาพชีวิตด้านการศึกษาของเยาวชน เพราะเชื่อว่าจะเป็นกำลังสำคัญของชาติ ที่จะช่วยพัฒนาประเทศต่อไปในอนาคต จึงจัดโครงการ MRT พาน้องพิชิต TCAS ต่อเนื่องเป็นปีที่ 15  ซึ่งตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา มีนักเรียนเข้าร่วมกว่า 80,000 คน”
    “ในปีนี้ได้ขยายรูปแบบการเรียนการสอนให้มีความสะดวกมากยิ่งขึ้น ทั้งในรูปแบบ On-site  และ Online เพื่อเปิดโอกาสให้น้องๆ นักเรียนในภูมิภาคทั่วประเทศเข้าร่วมโครงการได้อย่างทั่วถึง มีการถ่ายทอดสดไปยังศูนย์ TCAS by BEM ทั้ง 4 ภาคครอบคลุมทั่วประเทศ  ได้แก่ ภาคเหนือ โรงเรียนลำปางกัลยาณี จ.ลำปาง, ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ โรงเรียนนครขอนแก่น จ.ขอนแก่น, ภาคใต้ โรงเรียนพะตงวิทยามูลนิธิ จ.สงขลา และภาคกลาง โรงเรียนเฉลิมพระเกียรติสมเด็จพระศรีนครินทร์ กาญจนบุรี และผู้ที่เข้าร่วมงานมีโอกาสรับทุนการศึกษาติวพิเศษจากผู้จัดงานและสถาบันผู้สอนถึง 40 ทุน จึงเชื่อมั่นว่าโครงการนี้จะเป็นประโยชน์อย่างมากกับนักเรียนที่กำลังเตรียมตัวสอบเข้ามหาวิทยาลัยทุกคน” 
    กิจกรรมจัดขึ้นภายใต้แนวคิด “คอร์สติวฉบับเร่งรักเรียน” เพื่อเสริมสร้างความรู้ทางการศึกษาและแนะแนวเทคนิคการเตรียมตัวก่อนสอบ TCAS อีกทั้งยังส่งเสริมนโยบายด้านความรับผิดชอบต่อสังคมและการพัฒนาคุณภาพชีวิตด้านการศึกษา โดยได้รับเกียรติจากคุณครูผู้ทรงคุณวุฒิในการถ่ายทอดความรู้ ได้แก่ คุณครูสมศรี ธรรมสารโสภณ, ครูพี่เอ๋ – วิเศษ กี่สุขพันธ์ และ ครูพี่ยู - สุรเชษฐ์ พิชิตพงศ์เผ่า และเพื่อให้ปีนี้มีความแตกต่างไปจากที่ผ่านมา BEM ได้เพิ่มกิจกรรมที่น่าสนใจอย่างการแชร์เทคนิคการทำ Portfolio จาก “นนนี่” เมธาวี ชลวิไล เจ้าของยูทูปเบอร์สายการศึกษาที่มีผู้ติดตามกว่า 1.6  ล้านราย เปิดเวทีทอล์กกับศิลปินหนุ่มชื่อดัง  ไอดอลคนเก่งอย่าง “มิว” ศุภศิษฏ์ จงชีวีวัฒน์  ว่าที่ด็อกเตอร์ ปัจจุบันกำลังศึกษาต่อ ในระดับปริญญาเอก ภาควิชาวิศวกรรมอุตสาหการ คณะวิศวกรรมศาสตร์  จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย ที่มาแนะนำการใช้ชีวิตในรั้วมหา วิทยาลัย และปิดท้ายกับมินิคอนเสิร์ตจาก The TOYS และ YourMOOD  
    สำหรับ โครงการ “MRT พาน้องพิชิต TCAS” เป็นโครงการที่ BEM จัดขึ้นต่อเนื่องเป็นประจำทุกปีให้กับนักเรียนระดับชั้นมัธยมศึกษาตอนปลายได้เข้าร่วมแบบไม่เสียค่าใช้จ่าย โดยปีนี้ได้รับการสนับสนุนจากพันธมิตรที่ดี ได้แก่ การรถไฟฟ้าขนส่งมวลชนแห่งประเทศไทย (รฟม.), บริษัท แบงคอก เมโทร เน็ทเวิร์คส์ จำกัด (บีเอ็มเอ็น), ผลิตภัณฑ์เถ้าแก่น้อย, ผลิตภัณฑ์จูลี่ส์แซนด์วิชบิสกิต และ บริษัท ทีซีแอล อิเล็กทรอนิกส์ (ไทยแลนด์) จำกัด สามารถติดตามข้อมูลกิจกรรมได้ทาง Facebook (เฟซบุ๊ก) : Tcas66 MRT พาน้องพิชิต TCAS 
 
เปิดอ่าน : 577
โดย : Metro(Admin)

BANGKOK MRT

ดาวน์โหลดแอปพลิเคชัน

ตอบรับไลฟ์สไตล์คนเมืองด้วยแอปพลิเคชัน Bangkok MRT ทำให้วางแผนการเดินทางเป็นเรื่องง่ายแค่ปลายนิ้วสำหรับคุณ มีครบทั้งข้อมูลรถไฟฟ้าสายสีน้ำเงินและสายสีม่วง เช่น แผนที่เส้นทางรถไฟฟ้า แผนผังบริเวณสถานี สิ่งอำนวยความสะดวก ข่าวสารและกิจกรรม พร้อมทั้งฟังก์ชันต่างๆ ให้คุณเลือกใช้อีกเพียบ...

เกร็ดความรู้ด้านความปลอดภัย ข้อระวังในการใช้บันไดเลื่อน

ไม่นั่ง เดิน หรือวิ่ง ในขณะอยู่บนบันไดเลื่อน

เราใช้คุ้กกี้เพื่อมอบประสบการณ์การใช้งานเว็บไซต์ bemplc.co.th ของท่านที่ดีกว่าเดิม ในการใช้งานเว็บไซต์ของเรา ถือว่าท่านยอมรับการใช้คุ้กกี้ตามที่ระบุใน นโยบายคุ้กกี้