BEM ร่วมงานแถลงข่าวเปิดตัวโครงการ Sustainable Tourism Acceleration Rating STAR

    นางวัฒนา สิทธิไวทยาภรณ์ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ บริษัท ทางด่วนและรถไฟฟ้ากรุงเทพ จำกัด (มหาชน) หรือ BEM เข้าร่วมงานแถลงข่าวเปิดตัว “โครงการยกระดับผู้ประกอบการสู่มาตรฐานการท่องเที่ยวอย่างยั่งยืน” (Sustainable Tourism Acceleration Rating STAR) ภายใต้แนวคิด การพัฒนาที่ยั่งยืน Sustainable Development Goals : SDGs 17 เป้าหมายขององค์การสหประชาชาติ สู่เป้าหมาย STGs ทั้ง 17 เป้าหมายที่สะท้อนความยั่งยืน โดยภายในงานได้รับเกียรติจาก นายยุทธศักดิ์ สุภสร ผู้ว่าการ การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย หรือ ททท. เป็นประธานงาน นอกจากนี้ยังมีหน่วยงานพันธมิตรทั้งภาครัฐและเอกชนเข้าร่วมด้วย เมื่อเร็วๆ นี้ ณ ห้องโถงธนะรัชต์ การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (สำนักงานใหญ่) ถ.เพชรบุรีตัดใหม่
 
เปิดอ่าน : 264
โดย : Metro(Admin)

BANGKOK MRT

ดาวน์โหลดแอปพลิเคชัน

ตอบรับไลฟ์สไตล์คนเมืองด้วยแอปพลิเคชัน Bangkok MRT ทำให้วางแผนการเดินทางเป็นเรื่องง่ายแค่ปลายนิ้วสำหรับคุณ มีครบทั้งข้อมูลรถไฟฟ้าสายสีน้ำเงินและสายสีม่วง เช่น แผนที่เส้นทางรถไฟฟ้า แผนผังบริเวณสถานี สิ่งอำนวยความสะดวก ข่าวสารและกิจกรรม พร้อมทั้งฟังก์ชันต่างๆ ให้คุณเลือกใช้อีกเพียบ...

เกร็ดความรู้ด้านความปลอดภัย ข้อระวังในการใช้บันไดเลื่อน

ไม่นั่ง เดิน หรือวิ่ง ในขณะอยู่บนบันไดเลื่อน

เราใช้คุ้กกี้เพื่อมอบประสบการณ์การใช้งานเว็บไซต์ bemplc.co.th ของท่านที่ดีกว่าเดิม ในการใช้งานเว็บไซต์ของเรา ถือว่าท่านยอมรับการใช้คุ้กกี้ตามที่ระบุใน นโยบายคุ้กกี้