BEM ชวนแม่ลูก ปะ ติด ปะ ต่อ สานสัมพันธ์ด้วยคอลลาจอาร์ตจากศิลปินดัง

    บริษัท ทางด่วนและรถไฟฟ้ากรุงเทพ จำกัด (มหาชน) หรือ BEM ชวนคู่แม่ลูกจูงมือกันไปสร้างสรรค์ผลงานคอลลาจเก๋ๆ ในกิจกรรม Happy Journey 2023 with BEM โดยจะได้ร่วมเวิร์กชอป “ปะ ติด ปะ ต่อ สานสัมพันธ์ เชื่อมแม่ลูกสู่งานศิลป์” กับ ‘นักรบ มูลมานัส' ศิลปินคอลลาจชื่อดังระดับประเทศ ผู้ที่มีเอกลักษณ์ในการนำวัสดุต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นวัตถุ ภาพ โดยเฉพาะที่มีองค์ประกอบซึ่งมีความเป็นไทยมาจับใส่ในบริบทอื่นๆ ได้อย่างน่าสนใจ ซึ่งจะมาเล่าถึงที่มาของงานคอลลาจอาร์ต แชร์ประสบการณ์การทำงาน เกร็ดเล็กเกร็ดน้อยที่น่าสนใจระหว่างเส้นทางสายศิลปะ โดยกิจกรรมครั้งนี้จัดขึ้นภายใต้หัวข้อ Our Happy Journey ในวันพฤหัสบดีที่ 24 สิงหาคม 2566  เวลา 12.30 - 17.00 น. ณ เมโทร อาร์ต MRT พหลโยธิน  ฟรี!! ไม่มีค่าใช้จ่าย
    สำหรับคู่แม่ลูกที่สนใจเข้าร่วมกิจกรรมพิเศษครั้งนี้ ไม่จำเป็นต้องเคยทำงานศิลปะหรือมีทักษะมาก่อน สามารถสมัครได้ตั้งแต่วันนี้ ถึง 16 สิงหาคม 2566 เพียงแค่มีอายุ 12 ปีขึ้นไป ลงทะเบียนเข้าร่วมกิจกรรมผ่าน QR Code หรือ https://bit.ly/3s1Vfws พร้อมแนบภาพถ่ายคู่แม่ลูก บอกเหตุผลที่อยากเข้าร่วมกิจกรรม และรอการประกาศรายชื่อผู้โชคดีภายในวันที่ 18 สิงหาคม 2566  
    ทั้งนี้ ทุกผลงานจะถูกนำมาจัดแสดงผ่านนิทรรศการ ‘Art Journey’ เติมเต็มความฝันให้ทุกคนได้มีแกลเลอรีแสดงผลงานเป็นของตัวเอง ณ เมโทร อาร์ต MRT พหลโยธิน เพื่อแบ่งปันความประทับใจที่เกิดขึ้น ให้ผู้ใช้บริการรถไฟฟ้า MRT ได้เข้าไปรับชมเก็บเกี่ยวความสุข เติมเต็มแรงบันดาลใจ และพลังแห่งความสร้างสรรค์ไปพร้อมกัน ผู้สนใจเข้าร่วมกิจกรรม สามารถติดตามข้อมูลข่าวสารได้ที่ เฟซบุ๊ก: BEM Bangkok Expressway
 
เปิดอ่าน : 414
โดย : Metro(Admin)

BANGKOK MRT

ดาวน์โหลดแอปพลิเคชัน

ตอบรับไลฟ์สไตล์คนเมืองด้วยแอปพลิเคชัน Bangkok MRT ทำให้วางแผนการเดินทางเป็นเรื่องง่ายแค่ปลายนิ้วสำหรับคุณ มีครบทั้งข้อมูลรถไฟฟ้าสายสีน้ำเงินและสายสีม่วง เช่น แผนที่เส้นทางรถไฟฟ้า แผนผังบริเวณสถานี สิ่งอำนวยความสะดวก ข่าวสารและกิจกรรม พร้อมทั้งฟังก์ชันต่างๆ ให้คุณเลือกใช้อีกเพียบ...

เกร็ดความรู้ด้านความปลอดภัย ข้อระวังในการใช้บันไดเลื่อน

ไม่นั่ง เดิน หรือวิ่ง ในขณะอยู่บนบันไดเลื่อน

เราใช้คุ้กกี้เพื่อมอบประสบการณ์การใช้งานเว็บไซต์ bemplc.co.th ของท่านที่ดีกว่าเดิม ในการใช้งานเว็บไซต์ของเรา ถือว่าท่านยอมรับการใช้คุ้กกี้ตามที่ระบุใน นโยบายคุ้กกี้