เปิด Metro Art ต้อนรับงานเทศกาลศิลปะแห่งกรุงเทพ

   BEM เปิด Metro Art ต้อนรับงาน เทศกาลศิลปะแห่งกรุงเทพ ครั้งที่ 8/2 (Bangkok Art Festival 8/2) จัดโดยสำนักงานศิลปวัฒนธรรมร่วมสมัย กระทรวงวัฒนธรรม ตอกย้ำความเป็นจุดหมายปลายทางของคนเมืองผู้หลงใหลในงานศิลปะ (Art Destination) ส่งเสริมให้เกิดการนำทุนทางศิลปะและวัฒนธรรมมาต่อยอดเพื่อนำไปสู่การสร้างสรรค์งานศิลป์ร่วมสมัย การสร้างอาชีพซึ่งก่อให้เกิดรายได้
   เมื่อเร็วๆนี้ บริษัท ทางด่วนและรถไฟฟ้ากรุงเทพ จำกัด (มหาชน) หรือ BEM และ บริษัท แบงคอก เมโทรเน็ทเวิร์คส์ จำกัด หรือ BMN ร่วมกันสนับสนุนพื้นที่จัดกิจกรรม เปิดรับเครือข่ายศิลปิน และผู้ที่มีใจรักในงานศิลปะ ได้เข้ามาสร้างสรรค์ผลงานใน Metro Art สถานีพหลโยธิน  
   นางวัฒนา สิทธิไวทยากรณ์ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการงานพัฒนาเชิงพาณิชย์ บริษัท ทางด่วนและรถไฟฟ้ากรุงเทพ จำกัด(มหาชน) กล่าวว่า “BEM มีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของกิจกรรมครั้งนี้ ภายใต้แนวคิดการดำเนินธุรกิจที่ให้ความสำคัญกับการพัฒนาองค์กรอย่างยั่งยืน มีความรับผิดชอบต่อสังคม สิ่งแวดล้อม และการกำกับดูแลกิจการ  โดยเฉพาะในมิติของ "สังคม"  ศิลปะถือเป็นส่วนหนึ่งที่สามารถเข้าถึงผู้คนได้ทุกเพศทุกวัยอย่างหลากหลาย และกิจกรรม BAF  ที่เข้ามาเติมเต็มคอมมูนิตี้ของ Metro art  @ สถานีพหลโยธิน ให้เป็น Art Destination ที่น่าสนใจ ช่วยดึงดูดผู้เดินทางได้ใช้เวลาทำกิจกรรมร่วมกันมากขึ้น” 
   นอกจากการถ่ายทอดศิลปะวัฒนธรรมไทยร่วมสมัย ทั้งการแสดงและศิลปหัตถกรรม จุดประกายการพัฒนาทักษะและความคิดริเริ่มสร้างสรรค์แล้ว ยังมี  workshop ให้ผู้สนใจได้ลงมือทำ ไม่ว่าจะเป็นการร้อยมาลัยจิ๋ว ร้อยหินมงคล เขียนมงคล และกิจกรรมอีกมากมาย ที่ Metro Art สถานีพหลโยธิน
 
เปิดอ่าน : 312
โดย : Metro(Admin)

BANGKOK MRT

ดาวน์โหลดแอปพลิเคชัน

ตอบรับไลฟ์สไตล์คนเมืองด้วยแอปพลิเคชัน Bangkok MRT ทำให้วางแผนการเดินทางเป็นเรื่องง่ายแค่ปลายนิ้วสำหรับคุณ มีครบทั้งข้อมูลรถไฟฟ้าสายสีน้ำเงินและสายสีม่วง เช่น แผนที่เส้นทางรถไฟฟ้า แผนผังบริเวณสถานี สิ่งอำนวยความสะดวก ข่าวสารและกิจกรรม พร้อมทั้งฟังก์ชันต่างๆ ให้คุณเลือกใช้อีกเพียบ...

เกร็ดความรู้ด้านความปลอดภัย ข้อระวังในการใช้บันไดเลื่อน

ไม่นั่ง เดิน หรือวิ่ง ในขณะอยู่บนบันไดเลื่อน

เราใช้คุ้กกี้เพื่อมอบประสบการณ์การใช้งานเว็บไซต์ bemplc.co.th ของท่านที่ดีกว่าเดิม ในการใช้งานเว็บไซต์ของเรา ถือว่าท่านยอมรับการใช้คุ้กกี้ตามที่ระบุใน นโยบายคุ้กกี้