BEM ส่งต่อความเข้าใจ...ปลอดภัยวัยเก๋า

    ผ่านพ้นไปแล้ว! กับงานมหกรรมสุขภาพประจำปี 2566 “Thailand Health Care เกษียณสโมสร” ที่จัดขึ้นระหว่างวันที่ 29 มิถุนายน–2 กรกฎาคม 2566 ณ สามย่านมิตรทาวน์ฮอลล์ ชั้น 5 ซึ่งได้รับเกียรติจาก นายแพทย์ ธงชัย กีรติหัตถากร อธิบดีกรมการแพทย์ เป็นประธานในพิธีเปิดงาน โดย นายอัลวิน จี รองกรรมการผู้จัดการ บริษัท ทางด่วนและรถไฟฟ้ากรุงเทพ จำกัด(มหาชน) หรือ BEM พร้อมด้วยคณะผู้บริหารได้เข้าร่วมงานในฐานะผู้สนับสนุนหลัก
    ในปีนี้ BEM ได้จัดกิจกรรมให้ความรู้ภายใต้แนวคิด “ปลอดภัยวัยเก๋า” เน้นการให้ข้อมูลเกี่ยวกับความปลอดภัยสำหรับผู้สูงวัยเมื่อต้องเดินทางบนทางพิเศษทั้ง 3 เส้นทาง ได้แก่ ทางพิเศษศรีรัช, ทางพิเศษประจิมรัถยา และทางพิเศษอุดรรัถยา และการเดินทางด้วยรถไฟฟ้า MRT สายสีน้ำเงินและสายสีม่วง พร้อมด้วยกิจกรรมสนุกๆ เพื่อให้วัยเก๋าได้ร่วมเล่นเกมส์ลุ้นรับของที่ระลึกมากมาย พิเศษสำหรับผู้ที่ถือบัตรอีซี่พาส (Easy Pass) และบัตรโดยสารรถไฟฟ้า MRT พร้อมรับสิทธิ์ตรวจดวงตาและผ่าตัดต้อกระจกกับโรงพยาบาลบ้านแพ้ว และเอ็กซเรย์ปอดด้วยระบบ AI (Artificial Intelligence) รู้ผลภายใน 3 นาที ซึ่งทาง BEM สนับสนุนโครงการนี้มาอย่างต่อเนื่องเป็นปีที่ 3 ด้วยงบประมาณกว่า 1 ล้านบาท
   สำหรับกิจกรรมดีๆ แบบนี้มีเป็นประจำทุกปี สามารถกดติดตามข้อมูลข่าวสารได้ที่ Facebook (เฟซบุ๊ก) : BEM Bangkok Expressway and Metro
 

เปิดอ่าน : 494
โดย : Metro(Admin)

BANGKOK MRT

ดาวน์โหลดแอปพลิเคชัน

ตอบรับไลฟ์สไตล์คนเมืองด้วยแอปพลิเคชัน Bangkok MRT ทำให้วางแผนการเดินทางเป็นเรื่องง่ายแค่ปลายนิ้วสำหรับคุณ มีครบทั้งข้อมูลรถไฟฟ้าสายสีน้ำเงินและสายสีม่วง เช่น แผนที่เส้นทางรถไฟฟ้า แผนผังบริเวณสถานี สิ่งอำนวยความสะดวก ข่าวสารและกิจกรรม พร้อมทั้งฟังก์ชันต่างๆ ให้คุณเลือกใช้อีกเพียบ...

เกร็ดความรู้ด้านความปลอดภัย ข้อระวังในการใช้บันไดเลื่อน

ไม่นั่ง เดิน หรือวิ่ง ในขณะอยู่บนบันไดเลื่อน

เราใช้คุ้กกี้เพื่อมอบประสบการณ์การใช้งานเว็บไซต์ bemplc.co.th ของท่านที่ดีกว่าเดิม ในการใช้งานเว็บไซต์ของเรา ถือว่าท่านยอมรับการใช้คุ้กกี้ตามที่ระบุใน นโยบายคุ้กกี้