ว้าว ว้าว ว้าว ! BEM พาแชร์ไอเดียงานปั้นอย่างสร้างสรรค์กับ Workshop “ปั้นดินญี่ปุ่น” และ “วาดภาพดอกไม้”

   บริษัท ทางด่วนและรถไฟฟ้ากรุงเทพ จำกัด (มหาชน) หรือ BEM ผู้ให้บริการทางพิเศษและรถไฟฟ้า MRT สายสีน้ำเงินและสายสีม่วง ร่วมกับเครือข่ายสมาคมสีน้ำโลก IWS ประเทศไทย (International Watercolor Society) พาแชร์ไอเดียงานปั้นอย่างสร้างสรรค์กับกิจกรรม “Art Activities” ภายใต้โครงการ “Metro Art สถานีพหลโยธิน” ประจำเดือนเมษายน กับ Workshop คอร์ส “ปั้นดินญี่ปุ่น” ศิลปะที่ผลิต  จากวัสดุสมัยใหม่แล้วนำมาปั้นเป็นรูปทรงต่างๆ เสกสรรจินตนาการด้วยสองมือออกมาเป็นผลงานศิลปะ แต่ในขณะเดียวกันก็ต้องใช้ทักษะในการออกแบบชิ้นงานสูงเช่นเดียวกัน โดยในคอร์สนี้มีวิทยากรผู้เชี่ยวชาญในเรื่องการปั้นดินญี่ปุ่น มาให้คำแนะนำและสอนตั้งแต่ขั้นพื้นฐานจนถึงเทคนิคการผสมสีให้กับดิน บรรยากาศของผู้เข้าร่วมกิจกรรมเต็มไปด้วยความสนุกสนานเพลิดเพลินในการออกแบบงานปั้น อีกทั้งการปั้นดินญี่ปุ่นเป็นศาสตร์ทางศิลปะรูปแบบหนึ่งที่สามารถทำเป็นงานอดิเรกหรือนำไปประกอบอาชีพ เรียกได้ว่าสนุกกับการปั้นแล้วยังสามารถหารายได้ได้อีกด้วย นอกจากนี้ ยังเริ่มต้นการเรียนรู้ด้านศิลปะกับกิจกรรม “Art Training” ทุกวันเสาร์และอาทิตย์ ในคอร์สที่ 2 “วาดภาพดอกไม้” ที่จะพาผู้เรียนไปฝึกวาดรูปดอกไม้ ซึ่งเป็นศิลปะที่ขยับขึ้นมาอีกขั้นจากพื้นฐานคอร์สที่ 1 “Still Life วาดภาพหุ่นนิ่ง” ซึ่งในคอร์สนี้จะสอนทักษะการวาดโครงร่างของดอกไม้ การลงลายเส้น รวมไปถึงการลงสีให้ภาพมีมิติมากยิ่งขึ้น โดย อ.บัญชา ศรีวงศ์ราช ประธานเครือข่ายสีน้ำนานาชาติประเทศไทย ผู้เชี่ยวชาญด้านสีน้ำระดับ World Master คนไทยคนแรกในระดับโลก ที่จะมาสอนทั้งในภาคทฤษฎีและภาคปฏิบัติ แบบจัดเต็ม ณ ศูนย์การเรียนรู้  Art Learning Centre รถไฟฟ้า MRT สถานีพหลโยธิน
   สำหรับผู้ที่สนใจยังสามารถสมัครเข้าร่วมกิจกรรมหรือติดตามข้อมูลข่าวสารกิจกรรมได้ที่ เฟซบุ๊ค : BEM Bangkok Expressway and Metro / ทวิตเตอร์ : BEM Bangkok Expressway and Metro / อินสตาแกรม: mrt_bangkok และ โมบายแอปพลิเคชัน : Bangkok MRT หรือศูนย์บริการข้อมูล โทร. 0 2624 5200
 
เปิดอ่าน : 352
โดย : Metro(Admin)

BANGKOK MRT

ดาวน์โหลดแอปพลิเคชัน

ตอบรับไลฟ์สไตล์คนเมืองด้วยแอปพลิเคชัน Bangkok MRT ทำให้วางแผนการเดินทางเป็นเรื่องง่ายแค่ปลายนิ้วสำหรับคุณ มีครบทั้งข้อมูลรถไฟฟ้าสายสีน้ำเงินและสายสีม่วง เช่น แผนที่เส้นทางรถไฟฟ้า แผนผังบริเวณสถานี สิ่งอำนวยความสะดวก ข่าวสารและกิจกรรม พร้อมทั้งฟังก์ชันต่างๆ ให้คุณเลือกใช้อีกเพียบ...

เกร็ดความรู้ด้านความปลอดภัย ข้อระวังในการใช้บันไดเลื่อน

ไม่นั่ง เดิน หรือวิ่ง ในขณะอยู่บนบันไดเลื่อน

เราใช้คุ้กกี้เพื่อมอบประสบการณ์การใช้งานเว็บไซต์ bemplc.co.th ของท่านที่ดีกว่าเดิม ในการใช้งานเว็บไซต์ของเรา ถือว่าท่านยอมรับการใช้คุ้กกี้ตามที่ระบุใน นโยบายคุ้กกี้