BEM ร่วมงาน Asia Pacific Rail 2022 พร้อมผู้นำในภาคธุรกิจขนส่งระบบรางทั่วทั้งเอเชีย

บริษัท ทางด่วนและรถไฟฟ้ากรุงเทพ จำกัด (มหาชน) หรือ BEM ผู้ให้บริการทางพิเศษและรถไฟฟ้า MRT สายสีน้ำเงินและสายสีม่วง นำโดยคุณวิทูรย์ หทัยรัตนา รองกรรมการผู้จัดการและคณะผู้บริหาร เข้าร่วมงาน Asia Pacific Rail 2022 งานในครั้งนี้เป็นการรวมตัวกันของผู้นำในภาคธุรกิจขนส่งระบบรางทั่วทั้งภูมิภาค ที่จะร่วมหารือเกี่ยวกับอนาคตของระบบรางในเอเชีย โดยการจัดงานในครั้งนี้ได้รับเกียรติจากคุณปัญญา ชูพาณิช ผู้อำนวยการสำนักงานนโยบายและแผนการขนส่งและจราจร (สนข.) กระทรวงคมนาคม เป็นประธานกล่าวเปิดงานในหัวข้อ “แผนแม่บทการรถไฟแห่งประเทศไทย สู่เอเชีย” ณ ศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทคบางนาวันที่ 11 พฤษภาคม 2565
โดย BEM ร่วมออกบูธแสดงนิทรรศการเกี่ยวกับธุรกิจรถไฟฟ้า MRT สายสีน้ำเงินและสายสีม่วง โดยนำเสนอแผนที่โครงข่ายรถไฟฟ้า ข้อมูลระบบการรับชำระค่าโดยสารด้วยบัตรเครดิต VISA และ Mastercard แบบไร้สัมผัสด้วยเทคโนโลยี “EMV Contactless” นอกจากนี้ผู้บริหาร BEM คุณอัลวิน จี รองกรรมการผู้จัดการ ได้เข้าร่วมการบรรยายในหัวข้อ Operating world leading rail operations in the new normal - what’s next? ร่วมกับพันธมิตรระบบขนส่งทางรางในทวีปเอเชีย และภายในงานมีการจัดแสดงนิทรรศการและนวัตกรรม กระบวนการต่างๆด้านระบบขนส่งทางรางควบคู่กับการสัมมนาด้านเทคโนโลยีการขนส่งทางรางที่น่าสนใจอีกด้วย
เปิดอ่าน : 1,015
โดย : Metro(Admin)

BANGKOK MRT

ดาวน์โหลดแอปพลิเคชัน

ตอบรับไลฟ์สไตล์คนเมืองด้วยแอปพลิเคชัน Bangkok MRT ทำให้วางแผนการเดินทางเป็นเรื่องง่ายแค่ปลายนิ้วสำหรับคุณ มีครบทั้งข้อมูลรถไฟฟ้าสายสีน้ำเงินและสายสีม่วง เช่น แผนที่เส้นทางรถไฟฟ้า แผนผังบริเวณสถานี สิ่งอำนวยความสะดวก ข่าวสารและกิจกรรม พร้อมทั้งฟังก์ชันต่างๆ ให้คุณเลือกใช้อีกเพียบ...

เกร็ดความรู้ด้านความปลอดภัย ข้อระวังในการใช้บันไดเลื่อน

ไม่นั่ง เดิน หรือวิ่ง ในขณะอยู่บนบันไดเลื่อน

เราใช้คุ้กกี้เพื่อมอบประสบการณ์การใช้งานเว็บไซต์ bemplc.co.th ของท่านที่ดีกว่าเดิม ในการใช้งานเว็บไซต์ของเรา ถือว่าท่านยอมรับการใช้คุ้กกี้ตามที่ระบุใน นโยบายคุ้กกี้