6 เมษานี้ Walk In !! ฉีดวัคซีน “Moderna” ฟรี กับ “BEM”

บริษัท ทางด่วนและรถไฟฟ้ากรุงเทพ จำกัด (มหาชน) (BEM) ผู้ให้บริการทางพิเศษและระบบขนส่งมวลชนด้วยรถไฟฟ้า ร่วมกับ การรถไฟฟ้าขนส่งมวลชนแห่งประเทศไทย (รฟม.) บริษัท ช.การช่าง จำกัด (มหาชน) (CK) และ บริษัท ทางด่วนกรุงเทพเหนือ จำกัด บริการฉีดวัคซีน “Moderna” ฟรี ให้แก่ประชาชนทั่วไป ภายใต้โครงการ “BEM ห่วงใย สู้ภัยโควิด-19” เปิดให้ประชาชนทั่วไป Walk In !!! ฉีดฟรี วัคซีน “Moderna” จำนวน 1,000 คน วันที่ 6 เมษายน 2565 ตั้งแต่เวลา 10.00- 17.00 น. ณ MCC HALL ชั้น 4 เดอะมอลล์บางแค สามารถเดินทางด้วยรถไฟฟ้า MRT สายสีน้ำเงิน ไปยังสถานีหลักสอง ทางออกที่ 4 เพื่อเชื่อมต่อไปยังจุดบริการฉีดวัคซีน
ผู้ใดที่ยังไม่ได้รับการฉีดวัคซีน ตั้งแต่เข็ม 1-4 สามารถ Walk In !!! มาฉีดฟรีได้เพียงแค่เป็นผู้ที่มีอายุ 18 ปีบริบูรณ์ขึ้นไป ทั้งชาวไทย ต่างด้าว หรือชาวต่างชาติ ที่มีภูมิลำเนาและพักอาศัยอยู่ในประเทศไทย โดยมีเงื่อนไขสูตรการฉีดวัคซีนตามประกาศของกระทรวงสาธารณสุข ดังนี้ 
1. ผู้ที่ไม่เคยฉีดวัคซีนโควิด – 19 ฉีดได้เลย
2. ผู้ที่เคยติดเชื้อโควิด – 19 ฉีดได้หลังติดเชื้อ 3 เดือนขึ้นไป
3. สูตรวัคซีนเข็ม 1และเข็ม 2 เข็ม1 วัคซีน Moderna + เข็ม 2 วัคซีน Moderna ฉีดได้ต้องห่างกัน 4 สัปดาห์ ขึ้นไป
4. สูตรวัคซีนเข็มกระตุ้นภูมิคุ้มกัน เข็ม 3 (Booster Dose) เข็ม3 วัคซีน Moderna ฉีดได้ต้อง ห่างกัน 3 เดือนขึ้นไป
5. สูตรวัคซีนเข็มกระตุ้นภูมิคุ้มกัน เข็ม 4 (Booster Dose) เข็ม 4 วัคซีน Moderna ฉีดได้ต้อง ห่างกัน 4 เดือนขึ้นไป
และอย่าลืม นำบัตรประชาชนตัวจริง หรือบัตรต่างด้าวหรือหนังสือเดินทางสำหรับชาวต่างชาติ มาแสดงตามวันและเวลาเพื่อรับการฉีดวัคซีน 
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ศูนย์บริการข้อมูลโทร. 0-2624-5200 หรือติดตามทางช่องทางต่างๆ ได้ที่ เฟซบุ๊ก: MRT Bangkok Metro / ทวิตเตอร์: MRT Bangkok Metro / อินสตาแกรม: mrt_bangkok และ โมบายแอปพลิเคชัน: Bangkok MRT “เดินทางปลอดภัย สะดวก รวดเร็ว ด้วยรถไฟฟ้า MRT”
#ฉีดวัคซีน #ฉีดฟรี #moderna #เข็มแรก
#เข็มสอง #เข็มสาม #เข็มสี่ #bem #ck #mrta #รถไฟฟ้า #MRT
เปิดอ่าน : 3,896
โดย : Metro(Admin)

BANGKOK MRT

ดาวน์โหลดแอปพลิเคชัน

ตอบรับไลฟ์สไตล์คนเมืองด้วยแอปพลิเคชัน Bangkok MRT ทำให้วางแผนการเดินทางเป็นเรื่องง่ายแค่ปลายนิ้วสำหรับคุณ มีครบทั้งข้อมูลรถไฟฟ้าสายสีน้ำเงินและสายสีม่วง เช่น แผนที่เส้นทางรถไฟฟ้า แผนผังบริเวณสถานี สิ่งอำนวยความสะดวก ข่าวสารและกิจกรรม พร้อมทั้งฟังก์ชันต่างๆ ให้คุณเลือกใช้อีกเพียบ...

เกร็ดความรู้ด้านความปลอดภัย ข้อระวังในการใช้บันไดเลื่อน

ไม่นั่ง เดิน หรือวิ่ง ในขณะอยู่บนบันไดเลื่อน

เราใช้คุ้กกี้เพื่อมอบประสบการณ์การใช้งานเว็บไซต์ bemplc.co.th ของท่านที่ดีกว่าเดิม ในการใช้งานเว็บไซต์ของเรา ถือว่าท่านยอมรับการใช้คุ้กกี้ตามที่ระบุใน นโยบายคุ้กกี้