BEM “สร้างฝันปันน้อง สู่ห้องแห่งการเรียนรู้” ปีที่ 5

บริษัท ทางด่วนและรถไฟฟ้ากรุงเทพ จำกัด (มหาชน) หรือ (BEM)  ผู้ให้บริการทางพิเศษศรีรัช  ทางพิเศษสายศรีรัช-วงแหวนรอบนอกฯ ทางพิเศษอุดรรัถยา และ รถไฟฟ้าสายสีน้ำเงินและสายสีม่วง จัดกิจกรรม “BEM สร้างฝันปันน้อง สู่ห้องแห่งการเรียนรู้” เมื่อวันที่ 11 มีนาคมที่ผ่านมาโดยมี 
นางวัฒนา สิทธิไวทยาภรณ์ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ เป็นผู้แทนบริษัทฯ นำพนักงานจิตอาสาร่วมปรับปรุงและพัฒนาพื้นที่ศูนย์พัฒนาเด็กก่อนวัยเรียน ชุมชนซอยสีน้ำเงิน 1 เขตบางซื่อ กรุงเทพมหานคร พร้อมมอบอุปกรณ์สื่อการเรียนการสอน เสริมพัฒนาการเด็กและมอบทุนการศึกแก่เด็กก่อนวัยเรียน รวมมูลค่ากว่า 60,000 บาท โดยมีนางสาวพาณี  บุญตวง นักพัฒนาสังคมชำนาญการสำนักงานเขตบางซื่อ ประธานกรรมการชุมชนซอยสีน้ำเงิน 1  และคุณครูประจำศูนย์ฯ ให้การต้อนรับ กิจกรรมดังกล่าว BEM ได้จัดขึ้นอย่างต่อเนื่องเป็นปีที่ 5 เพื่อเป็นการสร้างโอกาส พร้อมทั้งสนับสนุน ชุมชนให้เป็นแหล่งศึกษาหาความรู้ และเป็นการสร้างโอกาสทางการศึกษาให้เด็กและเยาวชนให้มีความพร้อมต่อการศึกษาในอนาคต
เปิดอ่าน : 1,395
โดย : Metro(Admin)

BANGKOK MRT

ดาวน์โหลดแอปพลิเคชัน

ตอบรับไลฟ์สไตล์คนเมืองด้วยแอปพลิเคชัน Bangkok MRT ทำให้วางแผนการเดินทางเป็นเรื่องง่ายแค่ปลายนิ้วสำหรับคุณ มีครบทั้งข้อมูลรถไฟฟ้าสายสีน้ำเงินและสายสีม่วง เช่น แผนที่เส้นทางรถไฟฟ้า แผนผังบริเวณสถานี สิ่งอำนวยความสะดวก ข่าวสารและกิจกรรม พร้อมทั้งฟังก์ชันต่างๆ ให้คุณเลือกใช้อีกเพียบ...

เกร็ดความรู้ด้านความปลอดภัย ข้อระวังในการใช้บันไดเลื่อน

ไม่นั่ง เดิน หรือวิ่ง ในขณะอยู่บนบันไดเลื่อน

เราใช้คุ้กกี้เพื่อมอบประสบการณ์การใช้งานเว็บไซต์ bemplc.co.th ของท่านที่ดีกว่าเดิม ในการใช้งานเว็บไซต์ของเรา ถือว่าท่านยอมรับการใช้คุ้กกี้ตามที่ระบุใน นโยบายคุ้กกี้