14 พฤศจิกายน 2563 เนื่องในพิธีเปิดโครงการรถไฟฟ้ามหานครสาย “เฉลิมรัชมงคล” (สายสีน้ำเงิน) ส่วนต่อขยาย รถไฟฟ้า MRT ปิดให้บริการชั่วคราว

14 พฤศจิกายน 2563
เนื่องในพิธีเปิดโครงการรถไฟฟ้ามหานครสาย “เฉลิมรัชมงคล” (สายสีน้ำเงิน) ส่วนต่อขยาย รถไฟฟ้า MRT ปิดให้บริการชั่วคราว สถานีสามยอด และสถานีสนามไชย ตั้งแต่เวลา 06.00 น. 

และในเวลา 16.00 น. จะปิดให้บริการตั้งแต่สถานีสามยอด ถึงสถานีหลักสอง ทั้งนี้สถานีท่าพระชานชาลาบน ปลายทางสถานีวัดมังกร วิ่งผ่านสถานีจรัญฯ13 เปิดให้บริการตามปกติ จนกว่าจะเสร็จพิธี

เพื่ออำนวยความสะดวกแก่ประชาชนในช่วงเวลาดังกล่าวรถไฟฟ้า MRT ได้รับการสนับสนุนจาก ขสมก. ในการจัดรถเมล์เที่ยวพิเศษให้บริการฟรี วิ่งตามเส้นทางจอดใกล้สถานีที่ปิดให้บริการ เริ่มต้นที่สถานีรถไฟฟ้าหัวลำโพง รถเมล์เที่ยวแรกออกเวลา 06.30 น. สามารถสอบถามรายละเอียดได้จากเจ้าหน้าที่สถานี 
เปิดอ่าน : 1,888
โดย : Metro(Admin)

BANGKOK MRT

ดาวน์โหลดแอปพลิเคชัน

ตอบรับไลฟ์สไตล์คนเมืองด้วยแอปพลิเคชัน Bangkok MRT ทำให้วางแผนการเดินทางเป็นเรื่องง่ายแค่ปลายนิ้วสำหรับคุณ มีครบทั้งข้อมูลรถไฟฟ้าสายสีน้ำเงินและสายสีม่วง เช่น แผนที่เส้นทางรถไฟฟ้า แผนผังบริเวณสถานี สิ่งอำนวยความสะดวก ข่าวสารและกิจกรรม พร้อมทั้งฟังก์ชันต่างๆ ให้คุณเลือกใช้อีกเพียบ...

เกร็ดความรู้ด้านความปลอดภัย ข้อระวังในการใช้บันไดเลื่อน

ไม่นั่ง เดิน หรือวิ่ง ในขณะอยู่บนบันไดเลื่อน

เราใช้คุ้กกี้เพื่อมอบประสบการณ์การใช้งานเว็บไซต์ bemplc.co.th ของท่านที่ดีกว่าเดิม ในการใช้งานเว็บไซต์ของเรา ถือว่าท่านยอมรับการใช้คุ้กกี้ตามที่ระบุใน นโยบายคุ้กกี้