ม.ศรีปทุม ศึกษาดูงานรถไฟฟ้า MRT

วันที่ 17 กันยายน 2563 BEM ได้ให้การต้อนรับ ผศ.ดร.ชวลิต มณีศรี หัวหน้าหลักสูตรวิศวกรรมระบบรางและผู้อำนวยการศูนย์การศึกษาต่อเนื่องทางวิศวกรรม พร้อมด้วยอาจารย์และนักศึกษา คณะวิศวกรรมศาสตร์ สาขาวิศวกรรมระบบราง มหาวิทยาลัยศรีปทุม ที่ได้เข้าศึกษาดูงานการซ่อมบำรุงรถไฟฟ้า MRT ณ โรงซ่อมบำรุงหลัก โครงการรถไฟฟ้ามหานคร สายฉลองรัชธรรม โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อให้นักศึกษาได้เสริมสร้างความรู้ความเข้าใจทางด้านงานซ่อมบำรุงรถไฟฟ้าทั้งภาคทฤษฎีและปฏิบัติ ซึ่งทำให้นักศึกษาได้เห็นภาพการปฏิบัติงานจริง และสามารถนำทฤษฎีที่ได้ศึกษาในหลักสูตรไปประยุกต์ใช้ได้ โดยมีคุณจุฑาพร เกื้อบุญมา วิศวกรระบบรถไฟฟ้าและรถซ่อมบำรุง (สายสีม่วง) ร่วมให้การต้อนรับ โดยก่อนการเข้าเยี่ยมชม คณะฯ ได้ผ่านการตรวจคัดกรอง พร้อมทั้งปฏิบัติตามมาตรการควบคุมและป้องกัน Covid-19 และได้ขอบคุณ BEM สำหรับข้อมูลที่เป็นประโยชน์และการต้อนรับที่อบอุ่น
เปิดอ่าน : 2,744
โดย : Metro(Admin)

BANGKOK MRT

ดาวน์โหลดแอปพลิเคชัน

ตอบรับไลฟ์สไตล์คนเมืองด้วยแอปพลิเคชัน Bangkok MRT ทำให้วางแผนการเดินทางเป็นเรื่องง่ายแค่ปลายนิ้วสำหรับคุณ มีครบทั้งข้อมูลรถไฟฟ้าสายสีน้ำเงินและสายสีม่วง เช่น แผนที่เส้นทางรถไฟฟ้า แผนผังบริเวณสถานี สิ่งอำนวยความสะดวก ข่าวสารและกิจกรรม พร้อมทั้งฟังก์ชันต่างๆ ให้คุณเลือกใช้อีกเพียบ...

เกร็ดความรู้ด้านความปลอดภัย ข้อระวังในการใช้บันไดเลื่อน

ไม่นั่ง เดิน หรือวิ่ง ในขณะอยู่บนบันไดเลื่อน

เราใช้คุ้กกี้เพื่อมอบประสบการณ์การใช้งานเว็บไซต์ bemplc.co.th ของท่านที่ดีกว่าเดิม ในการใช้งานเว็บไซต์ของเรา ถือว่าท่านยอมรับการใช้คุ้กกี้ตามที่ระบุใน นโยบายคุ้กกี้