คณะสำนักงานเลขาธิการวุฒิสภา เยี่ยมชมโครงการรถไฟฟ้ามหานคร สายเฉลิมรัชมงคล

เมื่อวันที่ 15 กันยายน 2563 คุณอัลวิน จี รองกรรมการผู้จัดการ สนับสนุนปฏิบัติการ BEM พร้อมด้วยคุณวิทยา พันธุ์มงคล รองผู้ว่าการ (ปฏิบัติการ) การรถไฟฟ้าขนส่งมวลชนแห่งประเทศไทย ได้ร่วมกันให้การต้อนรับ พลเอกพิศณุ พุทธวงศ์ สมาชิกวุฒิสภา พร้อมด้วยผู้บริหารและเจ้าหน้าที่จากสำนักงานเลขาธิการวุฒิสภา ซึ่งได้นำผู้เข้าร่วมโครงการกองทุนการศึกษาในพื้นที่จังหวัดกาญจนบุรี จำนวนกว่า 350 คน ประกอบด้วยครูและน้องๆ นักเรียนระดับชั้นประถมศึกษาตอนปลายและมัธยมศึกษาตอนต้น เข้าเยี่ยมชมพร้อมทดลองโดยสารรถไฟฟ้า MRT โครงการรถไฟฟ้ามหานคร สายเฉลิมรัชมงคล โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อเสริมสร้างประสบการณ์ชีวิต  การนี้ คณะได้ทดลองโดยสารรถไฟฟ้า MRT จากสถานีสิรินธร ไปยังสถานีสนามไชย เพื่อเยี่ยมชมและรับฟังข้อมูลด้านการออกแบบตกแต่งที่สวยงาม โดดเด่นด้วยสถาปัตยกรรมไทย และเป็นสถานีรถไฟฟ้าใต้ดินที่ตั้งอยู่ในพื้นที่อนุรักษ์บนเกาะรัตนโกสินทร์ โดยน้องๆ ให้ความสนใจ และได้รับความประทับใจที่ได้ทดลองใช้บันไดเลื่อน และมีโอกาสได้โดยสารรถไฟฟ้า MRT เป็นครั้งแรกในชีวิต

เปิดอ่าน : 2,066
โดย : Metro(Admin)

BANGKOK MRT

ดาวน์โหลดแอปพลิเคชัน

ตอบรับไลฟ์สไตล์คนเมืองด้วยแอปพลิเคชัน Bangkok MRT ทำให้วางแผนการเดินทางเป็นเรื่องง่ายแค่ปลายนิ้วสำหรับคุณ มีครบทั้งข้อมูลรถไฟฟ้าสายสีน้ำเงินและสายสีม่วง เช่น แผนที่เส้นทางรถไฟฟ้า แผนผังบริเวณสถานี สิ่งอำนวยความสะดวก ข่าวสารและกิจกรรม พร้อมทั้งฟังก์ชันต่างๆ ให้คุณเลือกใช้อีกเพียบ...

เกร็ดความรู้ด้านความปลอดภัย ข้อระวังในการใช้บันไดเลื่อน

ไม่นั่ง เดิน หรือวิ่ง ในขณะอยู่บนบันไดเลื่อน

เราใช้คุ้กกี้เพื่อมอบประสบการณ์การใช้งานเว็บไซต์ bemplc.co.th ของท่านที่ดีกว่าเดิม ในการใช้งานเว็บไซต์ของเรา ถือว่าท่านยอมรับการใช้คุ้กกี้ตามที่ระบุใน นโยบายคุ้กกี้