MRT รับมอบอาหารรสเลิศ จากโครงการ “Chef Cares” เพื่อเป็นกำลังใจให้กับ เจ้าหน้าที่ที่ปฏิบัติงานในรถไฟฟ้า MRT

เมื่อวันที่ 15 มิถุนายน 2563 ที่ผ่านมา MRT ได้รับมอบความห่วงใย
จากกิจกรรม “Chef Cares”กับเครือเจริญโภคภัณฑ์ ส่งมอบอาหารกล่องให้แก่เจ้าหน้าที่รถไฟฟ้า MRT ณ สถานีรถไฟฟ้า MRT สนามไชย
โดยได้รับเกียรติจาก นายภคพงศ์ ศิริกันทรมาศ ผู้ว่าการการรถไฟฟ้าขนส่งมวลชนแห่งประเทศไทย (รฟม.) และนายอัลวิน จี รองกรรมการผู้จัดการบริษัท ทางด่วนและรถไฟฟ้ากรุงเทพ จำกัด (มหาชน) (BEM) รับมอบอาหารกล่อง จากคุณมาริษา เจียรวนนท์
ผู้ก่อตั้งโครงการ Chef Cares กับเครือเจริญโภคภัณฑ์ โดยอาหารกล่องที่นำมาแจกนั้น ได้รับการปรุงด้วยวัตถุดิบที่มีคุณภาพ โดย เชฟสุพัฒน์ ชินแสงทิพย์ จาก โรงแรม วี กรุงเทพฯ เอ็มแกลเลอรี โฮเทล คอลเลคชั่นและเชฟ วรัษยา วงษ์สวรรค์ บ้านเบญจรงค์ ปาย
เพื่อเป็นกำลังใจให้คนทำงานด้านสาธารณะที่ทำงานอย่างหนักในช่วงโควิด-19 ช่วยให้สังคมเดินหน้าต่ออย่างปลอดภัย อาทิ เจ้าหน้าที่ประจำสถานี เจ้าหน้าที่ทำความสะอาด ตลอดจน รปภ. และบุคลากรแผนกต่างๆ ให้มีแรงกายแรงใจปฏิบัติหน้าที่อย่างเข้มแข็งต่อไป

BANGKOK MRT

ดาวน์โหลดแอปพลิเคชัน

ตอบรับไลฟ์สไตล์คนเมืองด้วยแอปพลิเคชัน Bangkok MRT ทำให้วางแผนการเดินทางเป็นเรื่องง่ายแค่ปลายนิ้วสำหรับคุณ มีครบทั้งข้อมูลรถไฟฟ้าสายสีน้ำเงินและสายสีม่วง เช่น แผนที่เส้นทางรถไฟฟ้า แผนผังบริเวณสถานี สิ่งอำนวยความสะดวก ข่าวสารและกิจกรรม พร้อมทั้งฟังก์ชันต่างๆ ให้คุณเลือกใช้อีกเพียบ...

เกร็ดความรู้ด้านความปลอดภัย ข้อระวังในการใช้บันไดเลื่อน

ไม่นั่ง เดิน หรือวิ่ง ในขณะอยู่บนบันไดเลื่อน

เราใช้คุ้กกี้เพื่อมอบประสบการณ์การใช้งานเว็บไซต์ bemplc.co.th ของท่านที่ดีกว่าเดิม ในการใช้งานเว็บไซต์ของเรา ถือว่าท่านยอมรับการใช้คุ้กกี้ตามที่ระบุใน นโยบายคุ้กกี้