รฟม. และ BEM เพิ่มขบวนรถไฟฟ้า MRT ในชั่วโมงเร่งด่วนเย็น ตามมาตรการ Social Distancing พร้อมอำนวยความสะดวกผู้โดยสารเดินทางกลับเข้าเคหสถานก่อนเคอร์ฟิว ตามนโยบายกระทรวงคมนาคม

วันนี้ (7 เมษายน 2563) นายภคพงศ์ ศิริกันทรมาศ ผู้ว่าการการรถไฟฟ้าขนส่งมวลชนแห่งประเทศไทย (รฟม.) เปิดเผยว่า ตามข้อสั่งการของนายกรัฐมนตรีและนายศักดิ์สยาม ชิดชอบ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงคมนาคม รฟม. และ บริษัท ทางด่วนและรถไฟฟ้ากรุงเทพ จำกัด (มหาชน) (BEM) ผู้ให้บริการเดินรถไฟฟ้ามหานคร สายเฉลิมรัชมงคล (MRT สายสีน้ำเงิน) และสายฉลองรัชธรรม (MRT สายสีม่วง) พร้อมปรับเพิ่มขบวนรถไฟฟ้าวิ่งให้บริการประชาชนช่วงก่อนเวลาเคอร์ฟิว 22.00 น. ตั้งแต่วันที่ 7 เมษายน 2563 เป็นต้นไป โดยรถไฟฟ้า MRT สายสีน้ำเงิน จะจัดรถไฟฟ้าจำนวน 42 ขบวน วิ่งให้บริการต่อเนื่องในชั่วโมงเร่งด่วนเย็นจนถึงปิดให้บริการระหว่างเวลา 17.30 – 21.30 น. ด้วยความถี่ให้บริการ 3.50 นาทีต่อขบวน และรถไฟฟ้า MRT สายสีม่วง จะจัดรถไฟฟ้าจำนวน 16 ขบวน วิ่งให้บริการต่อเนื่องในชั่วโมงเร่งด่วนเย็นจนถึงปิดให้บริการ ระหว่างเวลา 18.00 – 21.30 น. ด้วยความถี่ให้บริการ 4.30 นาทีต่อขบวน ทั้งนี้เพื่ออำนวยความสะดวกและลดความหนาแน่นแก่ผู้โดยสาร สามารถเดินทางกลับเข้าเคหสถานได้ก่อนเวลา 22.00 น.

รฟม. และ BEM ขอขอบคุณผู้โดยสารทุกท่านที่ให้ความร่วมมือในการสวมหน้ากากอนามัย และปฏิบัติตนตามมาตรการ Social Distancing โดยเว้นระยะห่างระหว่างกัน 1-2 เมตร ทุกครั้งที่เข้าใช้บริการในระบบรถไฟฟ้า MRT พร้อมนี้ขอส่งกำลังใจให้ประชาชนร่วมดูแลสุขภาพอนามัยของตนเองและคนรอบข้าง เพื่อก้าวผ่านสถานการณ์นี้ไปด้วยกัน ผู้โดยสารโปรดตรวจสอบตารางการเดินรถและเวลารถไฟฟ้าขบวนสุดท้ายได้จากประกาศภายในสถานี หรือ เฟซบุ๊ก MRT Bangkok Metro โมบายแอพลิเคชั่น Bangkok MRT เว็บไซต์ www.bemplc.co.th ศูนย์บริการข้อมูล โทร. 0 2624 5200 และติดตามรายละเอียดและข้อมูลข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ รฟม. www.mrta.co.th และเฟซบุ๊กแฟนเพจการรถไฟฟ้าขนส่งมวลชนแห่งประเทศไทย หรือ Call Center รฟม. โทร. 0 2716 4044

----------------------------------------
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ศูนย์บริการข้อมูล
โทร. 0-2624-5200
??Facebook : MRT Bangkok Metro
??Twitter : MRT Bangkok Metro
??Instagram : mrt_bangkok
??Mobile Application : Bangkok MRT
IOS : https://apple.co/2r7xNOT
Android : http://bit.ly/2pZhbIE

“เดินทางปลอดภัย สะดวก รวดเร็ว ด้วยรถไฟฟ้า MRT

เปิดอ่าน : 2,452
โดย : Metro(Admin)

BANGKOK MRT

ดาวน์โหลดแอปพลิเคชัน

ตอบรับไลฟ์สไตล์คนเมืองด้วยแอปพลิเคชัน Bangkok MRT ทำให้วางแผนการเดินทางเป็นเรื่องง่ายแค่ปลายนิ้วสำหรับคุณ มีครบทั้งข้อมูลรถไฟฟ้าสายสีน้ำเงินและสายสีม่วง เช่น แผนที่เส้นทางรถไฟฟ้า แผนผังบริเวณสถานี สิ่งอำนวยความสะดวก ข่าวสารและกิจกรรม พร้อมทั้งฟังก์ชันต่างๆ ให้คุณเลือกใช้อีกเพียบ...

เกร็ดความรู้ด้านความปลอดภัย ข้อระวังในการใช้บันไดเลื่อน

ไม่นั่ง เดิน หรือวิ่ง ในขณะอยู่บนบันไดเลื่อน

เราใช้คุ้กกี้เพื่อมอบประสบการณ์การใช้งานเว็บไซต์ bemplc.co.th ของท่านที่ดีกว่าเดิม ในการใช้งานเว็บไซต์ของเรา ถือว่าท่านยอมรับการใช้คุ้กกี้ตามที่ระบุใน นโยบายคุ้กกี้