BEM ต้อนรับคณะเยี่ยมชมจากกรมพัฒนาพลังงานทดแทนและอนุรักษ์พลังงาน และคณะกองประกวด Thailand Energy Awards

บริษัท ทางด่วนและรถไฟฟ้ากรุงเทพ จำกัด (มหาชน) (BEM) ผู้ให้บริการรถไฟฟ้า MRT  ให้การต้อนรับ คุณนวลจันทร์ เตชะเสริมสุขกูล รองอธิบดีกรมพัฒนาพลังงานทดแทนและอนุรักษ์พลังงาน (พพ.) นำคณะกรรมการประกวด Thailand Energy Awards คณะผู้ประกอบการที่รับรางวัลและเจ้าหน้าที่ เข้าเยี่ยมชมศึกษาดูงานผลสำเร็จในการดำเนินการ เรื่องการอนุรักษ์พลังงาน ตามโครงการ Thailand Energy Awards 2019 ซึ่งในปีนี้ BEM ได้รับรางวัลดีเด่น ด้านอนุรักษ์พลังงาน ประเภทขนส่ง ในการเยี่ยมชมครั้งนี้ คณะเยี่ยมชมได้ให้ความสนใจเข้าเยี่ยมชม ศูนย์บำรุง (Depot) ศูนย์ควบคุมการปฏิบัติการ (OCC) และเยี่ยมชมห้อง Driver Training Simulator เพื่อดูวิธีการฝึกควบคุมรถแบบเสมือนจริง เมื่อวันที่ 30 ตุลาคม ที่ผ่านมา
 
เปิดอ่าน : 1,733
โดย : Metro(Admin)

BANGKOK MRT

ดาวน์โหลดแอปพลิเคชัน

ตอบรับไลฟ์สไตล์คนเมืองด้วยแอปพลิเคชัน Bangkok MRT ทำให้วางแผนการเดินทางเป็นเรื่องง่ายแค่ปลายนิ้วสำหรับคุณ มีครบทั้งข้อมูลรถไฟฟ้าสายสีน้ำเงินและสายสีม่วง เช่น แผนที่เส้นทางรถไฟฟ้า แผนผังบริเวณสถานี สิ่งอำนวยความสะดวก ข่าวสารและกิจกรรม พร้อมทั้งฟังก์ชันต่างๆ ให้คุณเลือกใช้อีกเพียบ...

เกร็ดความรู้ด้านความปลอดภัย ข้อระวังในการใช้บันไดเลื่อน

ไม่นั่ง เดิน หรือวิ่ง ในขณะอยู่บนบันไดเลื่อน

เราใช้คุ้กกี้เพื่อมอบประสบการณ์การใช้งานเว็บไซต์ bemplc.co.th ของท่านที่ดีกว่าเดิม ในการใช้งานเว็บไซต์ของเรา ถือว่าท่านยอมรับการใช้คุ้กกี้ตามที่ระบุใน นโยบายคุ้กกี้