MRT เชิญตรวจสุขภาพฟรีกิจกรรม M Care

บริษัท ทางด่วนและรถไฟฟ้ากรุงเทพ จำกัด (มหาชน) หรือ BEM ห่วงใยใส่ใจสุขภาพ ขอเชิญชวนผู้ใช้บริการรถไฟฟ้า MRT เข้ารับบริการตรวจสุขภาพฟรี ในกิจกรรม “M Care สุขภาพดี ชีวีปลอดภัย” เพื่อส่งเสริมการดูแลรักษาสุขภาพเบื้องต้นจากสถาบันการแพทย์และโรงพยาบาลชั้นนำ อาทิ ตรวจรักษาด้วยศาสตร์แพทย์แผนจีน แพทย์แผนไทย แพทย์แผนปัจจุบัน และให้คำปรึกษาด้านสุขภาพ  ระหว่างวันที่ 27 – 29 มีนาคม 2562 ตั้งแต่เวลา 11.00 –17.00 น. ณ รถไฟฟ้า MRT สถานีสวนจตุจักร บริเวณทางออกที่ 2 และ 3 โดยปิดรับลงทะเบียน เวลา 16.00 น. ของทุกวัน 

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ศูนย์บริการข้อมูลโทร. 0-2624-5200 หรือติดตามทางช่องทางต่างๆ ได้ที่ เฟซบุ๊ก: MRT Bangkok Metro / ทวิตเตอร์: MRT Bangkok Metro / อินสตาแกรม : mrt_bangkok และ  โมบายแอปพลิเคชัน : Bangkok MRT “เดินทางปลอดภัย สะดวก รวดเร็ว ด้วยรถไฟฟ้า MRT”
เปิดอ่าน : 3,876
โดย : Metro(Admin)

BANGKOK MRT

ดาวน์โหลดแอปพลิเคชัน

ตอบรับไลฟ์สไตล์คนเมืองด้วยแอปพลิเคชัน Bangkok MRT ทำให้วางแผนการเดินทางเป็นเรื่องง่ายแค่ปลายนิ้วสำหรับคุณ มีครบทั้งข้อมูลรถไฟฟ้าสายสีน้ำเงินและสายสีม่วง เช่น แผนที่เส้นทางรถไฟฟ้า แผนผังบริเวณสถานี สิ่งอำนวยความสะดวก ข่าวสารและกิจกรรม พร้อมทั้งฟังก์ชันต่างๆ ให้คุณเลือกใช้อีกเพียบ...

เกร็ดความรู้ด้านความปลอดภัย ข้อระวังในการใช้บันไดเลื่อน

ไม่นั่ง เดิน หรือวิ่ง ในขณะอยู่บนบันไดเลื่อน

เราใช้คุ้กกี้เพื่อมอบประสบการณ์การใช้งานเว็บไซต์ bemplc.co.th ของท่านที่ดีกว่าเดิม ในการใช้งานเว็บไซต์ของเรา ถือว่าท่านยอมรับการใช้คุ้กกี้ตามที่ระบุใน นโยบายคุ้กกี้