MRT Lucky Hour มาเช้าลุ้นโชค ส่งท้ายปี 2018

บริษัท ทางด่วนและรถไฟฟ้ากรุงเทพ จำกัด (มหาชน) หรือ BEM จัดโครงการส่งเสริมการเดินทาง “MRT Lucky Hour  มาเช้าลุ้นโชค ส่งท้ายปี 2018” สำหรับผู้โดยสารที่ใช้บัตรโดยสาร MRT และ MRT Plus ทุกประเภท เดินทางโดยสารรถไฟฟ้า MRT สายเฉลิมรัชมงคล (สายสีน้ำเงิน) และสายฉลองรัชธรรม (สายสีม่วง) บริษัทฯ จะทำการสุ่มเลือกผู้โชคดีจากหมายเลขบัตรโดยสารที่เดินทางในช่วงเวลาตั้งแต่เปิดให้บริการ จนถึงเวลา 07.00 น. ในวันจันทร์ – วันศุกร์ (ไม่รวมวันหยุดนักขัตฤกษ์) ตั้งแต่วันที่ 12 พ.ย.61 – 11 ธ.ค.61 เพื่อลุ้นรับรางวัลมูลค่ารวมกว่า 3 แสนบาท จับรางวัลในวันที่ 14 ธ.ค.61 ประกาศหมายเลขบัตรโดยสารผู้โชคดีและมีสิทธิ์ได้รับรางวัลทางเว็บไซต์ www.bemplc.co.th ,Bangkok MRT Application และสื่อภายในระบบรถไฟฟ้า MRT สามารถติดต่อรับรางวัลได้ที่ห้องออกบัตรโดยสาร MRT (สายสีน้ำเงิน) สถานีหัวลำโพง – สถานีบางซื่อ สามารถรับรางวัลได้ภายใน 30 วัน นับจากวันประกาศผลผู้โชคดี มิฉะนั้นถือว่าสละสิทธิ์ 

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ศูนย์บริการข้อมูลโทร. 0-2624-5200 หรือติดตามทางช่องทางต่างๆได้ที่ เฟสบุค : BEM.MRT / ทวิตเตอร์ : bem_mrt  / อินสตาแกรม Mrt_bangkok และ โมบายแอปพลิเคชัน : Bangkok MRT  Application “เดินทางสะดวก รวดเร็ว ปลอดภัยด้วยรถไฟฟ้า MRT”
 
เปิดอ่าน : 3,611
โดย : Metro(Admin)

BANGKOK MRT

ดาวน์โหลดแอปพลิเคชัน

ตอบรับไลฟ์สไตล์คนเมืองด้วยแอปพลิเคชัน Bangkok MRT ทำให้วางแผนการเดินทางเป็นเรื่องง่ายแค่ปลายนิ้วสำหรับคุณ มีครบทั้งข้อมูลรถไฟฟ้าสายสีน้ำเงินและสายสีม่วง เช่น แผนที่เส้นทางรถไฟฟ้า แผนผังบริเวณสถานี สิ่งอำนวยความสะดวก ข่าวสารและกิจกรรม พร้อมทั้งฟังก์ชันต่างๆ ให้คุณเลือกใช้อีกเพียบ...

เกร็ดความรู้ด้านความปลอดภัย ข้อระวังในการใช้บันไดเลื่อน

ไม่นั่ง เดิน หรือวิ่ง ในขณะอยู่บนบันไดเลื่อน

เราใช้คุ้กกี้เพื่อมอบประสบการณ์การใช้งานเว็บไซต์ bemplc.co.th ของท่านที่ดีกว่าเดิม ในการใช้งานเว็บไซต์ของเรา ถือว่าท่านยอมรับการใช้คุ้กกี้ตามที่ระบุใน นโยบายคุ้กกี้