สมาชิก MRT Club กรุณาเข้าสู่ระบบสมาชิกเพื่อรับสิทธิประโยชน์

ภาพกิจกรรม เวิร์กชอป  ‘Street Photo Walk เดิน-ถ่าย-ทัวร์’ สถานีหัวลำโพง

สมาชิก MRT Club จำนวน 15 ท่าน ร่วม เที่ยว-แวะ-แชะ-ชิม แบบสนุก สุดเอ็กซ์คลูซีพ ในทริป Happy Journey with BEM กับเวิร์กชอป  ‘Street Photo Walk เดิน-ถ่าย-ทัวร์’ สถานีหัวลำโพง เมื่อวันเสาร์ที่ 8 ตุลาคม 2565

เปิดมุมมอง ย้อนความทรงจำ ย่านสถานีรถไฟฟ้า MRT "หัวลำโพง" ชวนไปตกหลุมรักอาคารในอดีต ส่งต่อความคลาสสิก รวมวิถีชีวิตเก่า เข้ากับไลฟ์สไตล์ทันสมัยในปัจจุบันที่ "ย่านไมตรีจิตต์" พร้อมเช็คอินแลนด์มาร์คแห่งใหม่ "ซอยนานา" แหล่งรวมคาเฟ่และร้านอาหารแสนเก่

เวิร์กชอปถ่ายภาพสุดเอ็กซ์คลูซีฟกับ คุณพิชัย แก้ววิชิต วินมอเตอร์ไซค์เบอร์ 3 แห่งราชเทวี ที่มีโลกอีกใบเป็นช่างภาพ สรรค์สร้างงานศิลปะใน Instagram @phichaikeawvichit

กิจกรรมที่อยู่ภายใต้มาตรการป้องกันการระบาดของโควิด-19 และได้รับความสนใจจากสมาชิกเป็นอย่างมาก ขอขอบคุณสมาชิกทุกท่านมา ณ โอกาสนี้ สามารถติดตามกิจกรรมพิเศษได้ในโอกาสต่อไป..
 
สมาชิก MRT Club ไม่พลาดทุกกิจกรรม.. ติดตามได้ทางเว็บไซต์ และ Bangkok MRT Application
ร่วมสนุกกิจกรรม

BANGKOK MRT

ดาวน์โหลดแอปพลิเคชัน

ตอบรับไลฟ์สไตล์คนเมืองด้วยแอปพลิเคชัน Bangkok MRT ทำให้วางแผนการเดินทางเป็นเรื่องง่ายแค่ปลายนิ้วสำหรับคุณ มีครบทั้งข้อมูลรถไฟฟ้าสายสีน้ำเงินและสายสีม่วง เช่น แผนที่เส้นทางรถไฟฟ้า แผนผังบริเวณสถานี สิ่งอำนวยความสะดวก ข่าวสารและกิจกรรม พร้อมทั้งฟังก์ชันต่างๆ ให้คุณเลือกใช้อีกเพียบ...

เกร็ดความรู้ด้านความปลอดภัย ข้อระวังในการใช้บันไดเลื่อน

ไม่นั่ง เดิน หรือวิ่ง ในขณะอยู่บนบันไดเลื่อน

เราใช้คุ้กกี้เพื่อมอบประสบการณ์การใช้งานเว็บไซต์ bemplc.co.th ของท่านที่ดีกว่าเดิม ในการใช้งานเว็บไซต์ของเรา ถือว่าท่านยอมรับการใช้คุ้กกี้ตามที่ระบุใน นโยบายคุ้กกี้